Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngợi ca Liverpool, Solskjaer cảnh báo học trò MU trước derby nước Anh

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 08:15
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ trước thềm trận derby nước Anh với Liverpool vào đêm nay (17/1), Ole Gunnar Solskjaer đã dành nhiều lời khen cho đối thủ đồng thời không quên cảnh báo các học trò về màn so tài sắp tới.

Trận cầu tâm điểm vòng 19 không gì khác ngoài màn chạm trán giữa Liverpool với trên sân Anfield. Dù đang kém đối thủ 3 điểm song The Kop lại có hiệu số bàn thắng tốt hơn Quỷ đỏ (+16 so với +10), bởi vậy, chỉ cần đánh bại thầy trò Solskjaer trên sân nhà, Liverpool sẽ trở lại với ngôi đầu ngoại hạng Anh.

Đây chắc chắn sẽ là trận đấu rất căng thẳng và kịch tính. Trước thềm cuộc đối đầu nói trên, Solskjaer đã có những chia sẻ về đối thủ đồng thời không quên gửi lời cảnh báo tới các học trò. Theo đó, vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định chuỗi 11 trận bất bại tại giải đấu vừa qua sẽ chẳng mang nhiều ý nghĩa khi đội bóng hành quân tới Anfield.

“Đây sẽ là bài kiểm tra cho tham vọng và sức mạnh thực sự của đội bóng. Chúng tôi đã giành chiến thắng trước các đối thủ có lối chơi chặt chẽ, đã ghi bàn trong khoảng thời gian bù giờ để có 3 điểm nhưng trận đấu tới sẽ rất khác.

Solskjaer dành nhiều lời khen cho Liverpool trước đại chiến với MU 

Chuỗi bất bại vừa qua sẽ không mang nhiều ý nghĩa khi bạn phải hành quân tới Anfield. Tại đây, chúng tôi phải thể hiện được những gì tốt nhất, hay nhất của mình. Đây là một trận đấu lớn của CLB, của các cầu thủ và cả những fan hâm mộ. Vì thế, toàn đội cần nỗ lực hết sức để giành được chiến thắng. Tôi đang rất háo hức mong chờ tới cuộc so tài này", Solskjaer nhấn mạnh.

Lần gần nhất mà có được 3 điểm trên sân Anfield đã diễn ra từ mùa giải 2015/16. Khi ấy, họ đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Juan Mata. Đã 6 năm trôi qua, Quỷ đỏ vẫn chưa thể tái hiện được thành tích trên , vì thế, họ đang rất khát khao làm điều này.

Đồng thời không quên gửi lời cảnh báo tới các học trò 

Tuy nhiên, đây chắc chắn là điều không hề dễ dàng bởi kể từ tháng 4 năm 2017, Liverpool chưa thua trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ ngoại hạng Anh. Điều đó cho thấy nơi đây luôn là mảnh đất đi dễ, khó về với mọi CLB tại xứ sương mù.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?