Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ lại đốn tim fan Liverpool với chia sẻ ngọt ngào

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 17:29
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã rời Liverpool được gần 10 năm song những tình cảm mà cựu cầu thủ The Kop là Fernando Torres dành cho đội bóng cũ vẫn là rất lớn. Mới nhất, anh vừa có những tri ân với đội bóng cũ.

>> Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm qua (20/3), Torres đã kỉ niệm sinh nhật lần thứ 35 của mình. Dù đã rời Liverpool từ năm 2011 song tình cảm mà đội bóng thành phố Cảng dành cho chân sút người TBN vẫn là rất lớn. Trong ngày kỉ niệm sinh nhật 35 của Torres, The Kop đã gửi lời chúc mừng tới tiền đạo đang khoác áo đội bóng Nhật Bản.

Đáp lại tình cảm từ Liverpool, tiền đạo người TBN chia sẻ trên Twitter: “Cảm ơn Quỷ đỏ!!! Tôi xin cổ vũ cho các bạn trong giai đoạn cuối mùa giải này và chúc cho các bạn những điều tốt nhất!!! Hãy tiến lên phía trước!!!”.

Torres dành những lời đường mật cho đội bóng cũ

Hiện tại, Liverpool đang cạnh tranh rất quyết liệt với Man City trong cuộc đua vô địch tại ngoại hạng Anh, vì thế, những lời chúc cũng như động viên từ một cựu cầu thủ như Torres chắc chắn sẽ giúp cho Quỷ đỏ thêm phần tự tin hơn.

Torres gia nhập Liverpool vào năm 2007 và đã có những năm tháng rất thành công trong màu áo Liverpool. Đặc biệt, màu giải 2008/09, tiền đạo người TBN tỏa sáng rực rỡ giúp cho Liverpool giành ngôi á quân Premier League.

Ở kì chuyển nhượng mùa đông năm 2011, Torres bất ngờ rời Liverpool để gia nhập Chelsea với mức phí lên tới 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, tại đội bóng thủ đô London, cầu thủ này chưa khi nào là chính mình. Dù vậy, anh vẫn là thần tượng đồng thời chiếm được cảm tình từ đông đảo người hâm mộ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?