Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện của Văn Lâm: “Anh ấy không hề bỏ một buổi tập nào”

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 09:49
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm đổ thêm dầu vào mối quan hệ đang căng thẳng giữa cầu thủ sinh năm 1993 với Muangthong United.

Ngay sau khi đăng ảnh thảnh thơi dạo chơi trên bãi biển, thủ thành Đặng Văn Lâm nhận phải cơn thịnh nộ của một bộ phận cổ động viên Thái Lan và phía CLB Muangthong United. Họ cho rằng anh thiếu chuyên nghiệp khi dứt khoát không quay lại tập luyện cùng Muangthong.

Văn Lâm bị chỉ trích vì thoải mái dạo chơi tại bãi biển

Trước cơn bão chỉ trích đang hướng về Văn Lâm, người đại diện của thủ thành đội tuyển quốc gia Việt Nam, Andrey Grushin lên tiếng khẳng định cầu thủ của ông là những người chuyên nghiệp cao.

“Bây giờ Văn Lâm đang là cầu thủ tự do. Hiện tại anh ấy đang làm và luyện tập theo chương trình cá nhân hai lần mỗi ngày. Tại Thái Lan, Văn Lâm là một cầu thủ chuyên nghiệp. Các bạn có thể hỏi những cầu thủ tại Muangthong, anh ấy luôn tập luyện mỗi ngày. Nhiều cầu thủ nói anh ấy đã tập luyện điên cuồng”, ông Andrey Grushin chia sẻ với Goal phiên bản Thái Lan.

“Tôi xin nói lại một lần nữa. Văn Lâm rất chuyên nghiệp, anh ấy không hề bỏ qua một buổi tập nào. Và như tôi đã nói, Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất ASEAN, còn Kawin Thamsatchanan đã 2 năm không thi đấu, thậm chí có thể là 3 năm”

Người đại diện bảo vệ Văn Lâm giữa bão chỉ trích

Hiện tại Muangthong đã đâm đơn kiện Văn Lâm lên Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam đang tỏ ra yếu thế hơn so với Muangthong ở vụ tranh chấp hợp đồng. Nhiều người không đánh giá cao cách cư xử của thủ thành sinh năm 1993 khi có những mâu thuẫn trong hợp đồng đã ký.

Tuy nhiên BTC Thai League mới đây cũng khẳng định nếu FIFA phán quyết chuyện nợ lương là có thật, Muangthong đã sai với Văn Lâm thì đội bóng này có thể sẽ bị đánh tụt hạng.

Chưa rõ vụ kiện tụng giữa Văn Lâm và Muangthong sẽ đi đến đâu tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý thi đấu của thủ thành sinh năm 1993 trong tương lai. Nếu Văn Lâm thua ở vụ kiện này, ĐT Việt Nam có thể mất thủ thành số một tới 6 tháng theo quy định của FIFA về một cầu thủ vi phạm hợp đồng đã ký với một CLB.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?