Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện lên tiếng về lương của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 19:45
4.7/5 của 3 đánh giá
Người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện chiến lược gia người Hàn Quốc phải giảm lương mùa dịch bệnh. Có nhiều cách để ủng hộ nhà nước thay vì đề cập đến chuyện tế nhị như lương thưởng.

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam sẽ nằm trong diện phải giảm lương vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, Liên đoàn (VFF) khẳng định vẫn giữ nguyên mức lương của HLV Park đúng như những gì đã cam kết trong hợp đồng.

Mới đây người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo tiếp phủ nhận chuyện chiến lược gia người Hàn Quốc phải giảm lương mùa dịch bệnh.

Người đại diện lên tiếng về lương của HLV Park Hang Seo

“Chuyện lương bổng là vấn đề nhạy cảm, khó nói nhưng quả thực nhiều người quan tâm”, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo chia sẻ trên VnExpress.

“Bóng đá đang trải qua khó khăn, nhưng thật không hay khi yêu cầu HLV Park giảm lương. Nhiều nhà cầm quân trên thế giới không làm thế, ví dụ như HLV tuyển Hàn Quốc.”

“VFF không đề cập gì đến vấn đề giảm lương. Chúng tôi cho rằng chuyện lương bổng cứ nên thực hiện theo hợp đồng. Dù không giảm lương, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có nhiều cách để cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Ông ấy yêu đất nước này, coi đây là quê hương thứ hai và luôn nỗ lực để cống hiến cho Việt Nam.”

“HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên họp với VFF để ẩn bị kế hoạch, liên tục xem băng hình chuẩn bị cho chiến thuật mới. Không phải cứ không có giải đấu là HLV ngồi không. Chuyện tiền bạc thì HLV Park không biết và không quan tâm. Vì vậy ông ấy không nói về nó.”

HLV Park có nhiều cách để ủng hộ và không nhất thiết phải giảm lương

Thực tế không cần phải giảm lương HLV Park Hang Seo cũng có rất nhiều cách để chung tay cùng chính phủ đầy lùi dịch Covid-19. Cách đây chưa lâu HLV người Hàn Quốc cũng đóng góp 5 nghìn USD vào quỹ chống Covid-19 của Việt Nam.

Gần nhất HLV Park Hang Seo tiếp tục có hành động ý nghĩa để hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 tại Việt Nam khi cùng Đại sứ Hàn Quốc .

Đúng là chuyện giảm lương để chia sẻ khó khăn với VFF hay không là chuyện tế nhị và người ngoài không thể tác động. Hãy đề HLV Park Hang Seo tự có những hành động của riêng mình thay vì quan tâm đến khoản tiền lương của ông một cách thái quá.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?