Người hùng đội tuyển nữ Việt Nam nghẹn ngào dành tặng chiến thắng cho bà ngoại vừa mất

Thứ Hai, ngày 09/12/2019 - 11:12

5/5 của 1 đánh giá

Bà ngoại của Phạm Hải Yến mới mất và cô không được gặp bà lần cuối vì đang tập trung làm nhiệm vụ cùng tuyển nữ Quốc gia Việt Nam tại SEA Games 30.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng quả cảm trước Thái Lan để đem về tấm quý giá. Các cô gái của chúng ta đã cầm cự trong suốt 90 phút thi đấu chính thức rồi đưa đối thủ vào hiệp phụ.

Bàn thắng duy nhất của Hải Yến trong những phút thi đấu đầu tiên của hiệp phụ đã giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 30 đầy kịch tính. Ít ai biết cô gái nhỏ bé Hải Yến đã phải nén nỗi đau mất người thân để chiến đấu và chiến thắng cùng các nữ đồng đội tại đại hội thể thao Đông Nam Á 2019.

Hải Yến là người ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho đội tuyển nữ Việt Nam

Trong giờ phút vinh quang nhận huy chương vàng SEA Games, cô gái người Hà Tây nghẹn ngào nghĩ về bà ngoại mới mất cách đây không lâu:

“Thành công này mình muốn dành tặng bà ngoại của mình. Thời gian vừa rồi bà đã mất mà mình không kịp về”.

Bà ngoại của Hải Yến mới mất và cô không được gặp bà lần cuối vì đang tập trung làm nhiệm vụ cùng tuyển nữ Quốc gia Việt Nam tại SEA Games 30.

Hải Yến dành tặng chiến thắng cho bà ngoại đã mất

Phạm Hải Yến sinh năm 1994 tại Hà Tây, Hà Nội. Cô đang chơi cho CLB bóng đá Hà Nội. Ở tuổi 25, niềm hạnh phúc bất tận với Hải Yến vẫn là được cháy hết mình với đam mê sân cỏ.

Hi vọng bàn thắng quan trọng vào lưới Thái Lan trong trận chung kết SEA Games sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cô gái nhỏ bé của chúng ta tiếp tục cháy mãi niềm đam mê với trái bóng tròn.

An Phiêu

 

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.