Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người thừa từ chối rời Arsenal, HLV Emery phát biểu đầy ngỡ ngàng

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho người thừa của Arsenal là Shokran Mustafi từ chối rời Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay song chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Unai Emery vẫn khiến tất cả bất ngờ với phát biểu ngỡ ngàng.

Mustafi là cái tên khiến nhiều cổ động viên Arsenal không hài lòng vì màn trình diễn tệ hại của anh ở mùa giải vừa qua. Chính vì thế, không ít fan hâm mộ đội bóng yêu cầu trung vệ người Đức rời Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, sau tất cả, Mustafi vẫn quyết định gắn bó tương lai với sân Emirates.

Dù cho người thừa từ chối rời Arsenal song chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Emery vẫn khiến tất cả ngỡ ngàng về phát biểu của mình. Theo đó, ông khẳng định:

Dù Mustafi là cái gai trong mắt fan Arsenal

“Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy (Mustafi). Cậu ấy vẫn muốn cống hiến cho đội bóng và đó là điều tôi rất trân trọng. Mustafi vẫn nằm trong kế hoạch cũng như chiến thuật của tôi, bởi vậy, tôi cần những cầu thủ giàu quyết tâm chiến đấu như thế trong đội hình Arsenal”.

Hiện tại, Mustafi vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào kể từ đầu mùa cho Pháo thủ tại ngoại hạng Anh. Nói thêm về cầu thủ người Đức, HLV Emery nhấn mạnh:

Song HLV Emery khẳng định cầu thủ người Đức là nhân tố quan trọng với ông

“Mustafi sẽ cần phải chứng minh nhiều nữa nếu muốn được đá chính. Đây là một mùa giải khó khăn với Arsenal và sắp tới rất nhiều đấu trường sẽ vào cuộc. Đó sẽ là thời điểm mà tôi cần xoay tua đội hình liên tục để đảm bảo thể lực tốt nhất cho các cầu thủ. Tôi tin rằng, khi ấy, những cầu thủ như Mustafi sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thuật của mình”.

Sau 4 vòng đấu ở , Arsenal hiện xếp thứ 5 với 7 điểm. Họ sẽ làm khách trên sân của Watford ở trận đấu diễn ra vào ngày mai (15/9).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?