Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận án phạt oan vì pháo sáng, CLB Hà Nội quyết định kháng cáo

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 18:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận được thông tin đội nhà sẽ phải thi đấu mà không có khán giả trong cuộc đối đầu với TP.HCM ở vòng 7 tới, CLB Hà Nội đã quyết định gửi đơn kháng cáo lên VFF.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm của vòng 6  giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng đã diễn ra vô cùng ồn ào. Trong trận đấu này, các cổ động viên đội khách đã để lại hình ảnh không đẹp trên sân Hàng Đẫy khi đốt rất nhiều pháo sáng ảnh hưởng đến trận đấu.

Sau trận đấu, Ban kỷ luật VFF đã họp và đi đến quyết định phạt 70 triệu đồng và “treo sân” Hàng Đẫy một trận kế tiếp do không đảm bảo được an ninh trận Hà Nội FC – Hải Phòng FC hôm 21/4.

Ban kỷ luật VFF đã phạt CLB Hà Nội 70 triệu và treo sân 1 trận vì để xảy ra tình trạng pháo sáng nghiêm trọng

Sau khi án phạt được đưa ra, rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ về quyết định của VFF. Nguyên nhân là do cổ động viên Hà Nội không hề đốt pháo, họ cổ vũ rất văn minh nhưng lại phải chịu hậu quả do sự bốc đồng của cổ động viên Hải Phòng. Và làm như vậy chẳng khác nào quýt làm cam chịu.

Càng bất bình hơn là trong trận đấu ở vòng 7, Hà Nội sẽ phải tiếp đón TP.HCM. Đây là trận đấu sẽ có tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng. Nếu không có sự cổ vũ của cổ động viên đội nhà, chắc chắn đội bóng thủ đô sẽ gặp khó khăn khi không có tinh thần tốt nhất.

Và vì những lí do như vậy, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã gửi đơn kháng án lên VFF. 

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã gửi đơn kháng cáo lên VFF sau khi án phạt được đưa ra

Ban giải quyết khiếu nại VFF sẽ đưa ra câu trả lời vào ngày mai (26/4). Và khi đó chúng ta mới biết được Hàng Đẫy có bị “treo sân” hay không.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?