Nhan sắc Hotgirl đấu kiếm Lê Minh Hằng – chủ nhân HCB SEA Games 2019

Thứ Hai, ngày 09/12/2019 - 16:33

5/5 của 1 đánh giá

VĐV đấu kiếm Lê Minh Hằng, người vừa giành được chiếc HCB SEA Games 2019 vừa qua cho đoàn thể thao Việt Nam đang được cư dân mạng săn lùng vì sở hữu một nhan sắc không thua kém gì một hotgirl.

Ngày 8/12, VĐV Lê Minh Hằng cùng những người đồng đội là Bùi Thị Thu Hà, Phùng Thị Khánh Linh và Đỗ Thị Tâm đã xuất sắc mang về tấm HCB của cho đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung kiếm chém đồng đội nữ.

Sau khi xuất sắc giành được chiếc HCB ở SEA Games 2019, Minh Hằng đã chia sẻ: “Kết thúc SEA Games 30 và cố gắng đổi màu ở SEA Games 31 nhé! Em cảm ơn ban lãnh đạo, thầy cô và chuyên gia cùng các chị em đã cùng nhau tập luyện để có ngày hôm nay”.

Minh Hằng chia sẻ hình ảnh ăn mừng chiếc HCB cùng các đồng đội

Bức ảnh ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội và chiếc HCB danh giá của kỳ đại hội châu lục trên mạng xã hội của VĐV Lê Minh Hằng ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh xắn không thua kém gì một hotgirl của cô gái này.

Minh Hằng có nhan sắc không thua kém gì một hotgirl

Một số cư dân mạng đã so sánh Lê Minh Hằng với một VĐV khác đó là Châu Tuyết Vân – người được mệnh danh là hotgirl Taekwondo và cũng vừa có lần thứ 4 liên tiếp giành được chiếc HCV ở một kỳ SEA Games, song trên thực tế thì Minh Hằng có phần năng động và tươi trẻ hơn Vân.

Với ngoại hình thu hút, Minh Hằng ngoài việc đang là một VĐV cũng tham gia những hoạt động chụp ảnh, đóng quảng cáo và là một YouTuber của một kênh chuyên về ẩm thực của Hàn Quốc. Minh Hằng cũng tỏ ra khá duyên dáng trong các clip giới thiệu món ăn đến từ Hàn Quốc của mình.

Hình ảnh Minh Hằng xinh xắn ngoài đời thường

Ngay sau khi biết được thông tin về Minh Hằng, nhiều chàng trai săn lùng thông tin và trang cá nhân của cô gái này trên mạng xã hội, tuy nhiên sau đó đã rất thất vọng khi biết Minh Hằng hiện tại đã có bạn trai tại Hà Nội và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của mình trên trang cá nhân.

Trang facebook cá nhân của Minh Hằng hiện tại đã sở hữu lượng theo dõi rất lớn ngay sau khi có được thành công tại SEA Games 30, với con số rơi vào khoảng 14 ngàn.

Quốc Khánh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên lề Sea Games

VIDEO: Trợ lý người Hàn Quốc hát Quốc ca Việt Nam khi U23 đăng quang

11:08 23-05-2022

Trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin gây xúc động khi hát vang Quốc ca Việt Nam trong thời điểm U23 đăng quang SEA Games 31.

Người hùng Nhâm Mạnh Dũng là 'hoa đã có chủ', người yêu xinh như mộng

10:56 23-05-2022

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam trong đêm 22/5 lịch sử tại Mỹ Đình. Nhưng thông tin cầu thủ điển trai sinh năm 2000 đã tìm được 'nửa kia' của mình, chắc chắn sẽ khiến không ít fan girl tiếc nuối.

U23 Việt Nam gặt Vàng SEA Games 31, người tên Dũng, tên Như là 'sướng nhất'!

10:23 23-05-2022

Thứ Hai đầu tuần (23/5), nhưng lại đang không khác gì một ngày hội của người dân Việt Nam sau chiến tích của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Đặc biệt những người hâm mộ có tên Như và Dũng đang là những CĐV được hưởng trọn niềm vui.

Tiến Linh cởi áo ăn mừng, như là 'chuyện thường ở huyện'

16:10 20-05-2022

Theo luật, cầu thủ khi kéo áo quá đầu sẽ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên thực tế, không ít trường hợp các ngôi sao sân cỏ bất chấp điều đó để có một pha ăn mừng bùng nổ, như Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.