Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhạt nhòa trước Atletico Madrid, CĐV “đuổi” CR7 sang… Mỹ

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Thất vọng với trận thua trước đại diện Tây Ban Nha tại ICC Cup, có nhiều fan bóng đá đã cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha nên sang Mỹ… dưỡng già.

Tham khảo thêm:

Tại trận đấu cuối cùng của tour du đấu mùa hè, Juventus đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Atletico Madrid, đáng chú ý, tiền đạo mang áo số 7 – Cristiano Ronaldo đã không để lại bất cứ một dấu ấn nào trên sân và bất lực nhìn đội bóng nhận trận thua trước đoàn quân của Diego Simeone.

Ronaldo không thể hiện được nhiều trước Atletico

Trong một pha đi bóng đơn giản, Ronaldo cũng để cho Marcos Llorente bên phía Atletico đánh bại một cách dễ dàng.

Đáng chú ý hơn nữa là ở phía bên kia chiến tuyến, thần đồng Joao Felix đã tỏa sáng với một cú đúp rất đẳng cấp và mang lại chiến thắng cho đội nhà. Một hình ảnh tương phản hoàn toàn với tiền đạo đắt giá của Juve.

Chán nản với những gì Cristiano Ronaldo đang thể hiện, có một số fan hâm mộ cho rằng CR7 nên sang Mỹ dưỡng già giống như những đồng nghiệp ở cùng độ tuổi của siêu sao người Bồ Đào Nha đã và đang làm.

Một số fan bóng đá khuyên CR7 nên sang Mỹ chơi bóng

Trên bức ảnh mà CR7 đăng tải trên Twitter cá nhân về trận đấu với Atletico, thậm chí còn có một số fan bóng đá vào bình luận đòi Ronaldo nhanh chóng gia nhập giải nhà nghề Mỹ – MLS.

Đây không phải lần đầu tiên mà Ronaldo nhận phải những sự chỉ trích từ người hâm mộ, bởi dù là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, CR7 cũng sở hữu rất nhiều anti-fan chứ không chỉ riêng những người yêu mến anh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?