Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhìn từ trận gặp Wolves: 6 cầu thủ có thể chia tay MU

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 19:08
5/5 của 2 đánh giá
Nhìn từ trận đấu với Wolves ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh, người hâm mộ có thể đoán được 6 cầu thủ sẽ chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Vòng 38 giải Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách tới sân của Wolves. Với một trận cầu mang tính thủ tục khi MU đã chắc chắn kết thúc mùa giải với ngôi vị Á quân và phía trước là trận chung kết , HLV Ole Solskjaer đã tung ra sân gồm nhiều cầu thủ dự bị và nhân tố trẻ.

Dù vậy, MU vẫn có chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 2-1, qua đó giữ vững thành tích bất bại trên sân khách trong cả mùa giải tại Ngoại hạng Anh, với 12 chiến thắng và 7 trận hòa. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Quỷ đỏ làm được điều này và cũng mới là đội bóng thứ 3, sau Preston North End và đạt thành tích ấn tượng trên.

MU giành chiến thắng trước Wolves

Nhìn tổng thể, MU có sự tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Ole Solskjaer, song với đội hình hiện tại, thật khó để đội chủ sân Old Trafford cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Do đó, chiến lược gia người Na Uy buộc phải có sự cải tổ mạnh mẽ về lực lượng, trước tiên là thanh lý bớt những cầu thủ không nằm trong kế hoạch. 

Với những gì diễn ra trong trận đấu với Wolves, người hâm mộ có thể đoán được 6 cầu thủ sẽ chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Đó là Phil Jones, Lee Grant, Juan Mata, Nemanja Matic, Brandon Williams và Axel Tuanzebe. 

>> Xem thêm:

Williams có thể được đem đi cho mượn

Trong số này, Lee Grant từ lâu đã không thi đấu cho MU và chỉ được giữ lại với vai trò hỗ trợ cho David de Gea, Dean Hendersonn và những thủ thành trẻ. Tuy nhiên, Lee Grant không được gia hạn hợp đồng. Tương tự là trường hợp của . Chấn thương dai dẳng hành hạ khiến hơn một năm qua, trung vệ người Anh không thể cống hiến cho đội bóng áo đỏ.

Với Juan Mata và Nemanja Matic, gánh nặng tuổi tác khiến bộ đôi này khó lòng trụ lại Nhà hát của những giấc mơ, dù đẳng cấp ở họ là điều không thể bàn cãi. Sau khi ghi bàn thắng cho Quỷ đỏ, cũng đã có màn ăn mừng xúc động bởi dường như, đây là trận đấu và bàn thắng cuối cùng anh lập công trong màu áo MU.

Williams và Tuanzebe nhiều khả năng rời đi theo dạng cho mượn, khi tiềm năng phát triển của cả 2 vẫn còn và có thể thi đấu cho sau khi đi "du học" lấy kinh nghiệm. 

Video highlights Wolves - MU Ngoại hạng Anh vòng 38:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?