Bạn muốn tắt quảng cáo?

NHM Barca bỏ phiếu “bán tất”, chỉ giữ lại 3 cái tên

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 10:04
5/5 của 2 đánh giá
Barca được dự đoán sẽ có một cuộc đại thanh lọc vào mùa hè năm nay. Rất nhiều cái tên thuộc đội một Barca sẽ phải khăn gói rời CLB.

Mới đây, chủ tịch Joan Laporta của đã lên tiếng trước truyền thông về việc cần phải có một cuộc đại tu hoàn toàn tại CLB vào ngay mùa hè này. Người đàn ông quyền lực của sân Camp Nou tin rằng đó là cách tốt nhất và cũng là duy nhất để đưa Barca trở lại với vị thế vốn có của mình.

Bất chấp Blaugrana đã giành được Copa del Rey, thế nhưng chừng ấy là chưa đủ đối với một đội bóng như Barca. Mọi thứ càng trở nên khó chấp nhận hơn khi mà đoàn quân của HLV Ronald Koeman hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng và ngậm ngùi nhìn Atletico Madrid lên ngôi tại La Liga.

Chủ tịch Laporta hứa hẹn sẽ có một cuộc đại tu Barca hè này

Đấu trường tiếp tục là vết dao khiến NHM Barca cảm thấy đau đớn và Laporta quyết định sẽ thay đổi toàn diện. Sự xác tín của một cuộc đại cách mạng sân Camp Nou trở nên có cơ sở hơn khi đội bóng này vừa nhận được khoản vay 600 triệu euro và như thế có vẻ là đủ để tái tạo lại một Barca mới.

Xem thêm: 

Tờ MARCA của Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra một cuộc khảo sát cho độc giả. Câu hỏi được đưa ra là những cái tên nào sẽ phải rời khỏi Camp Nou vào mùa hè năm nay, và kết quả nhận về khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Với hơn 150.000 phiếu bầu, chỉ có ba cầu thủ được NHM Barca nhận được số phiếu an toàn về việc nên được BLĐ giữ lại vào mùa hè này.

và Dembele được NHM mong muốn Barca giữ chân

Lionel Messi chắc chắn la cái tên đầu tiên, bên cạnh đó là Jordi Alba và Ousmane Dembele. Trên thực tế, cả ba cầu thủ này đều đang là trụ cột và ít nhiều sẽ là tương lai của Barca. Nếu như Messi là biểu tượng và đồng thời là vị thánh của sân Camp Nou thì cũng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng.

Ousmane Dembele kể từ khi bình phục chấn thương đã thi đấu vô cùng ấn tượng và được đánh giá là tương lai của CLB xứ Catalonia. Ngoài 3 cái tên kể trên, những cái tên còn lại của đội 1 Barca đều được NHM bỏ phiếu là cần phải bán vào mùa hè.

là cầu thủ mà nhiều người mong muốn CLB “tống khứ” nhanh nhất vào phiên chợ tới. Lần lượt xếp sau là Miralem Pjanic, Samuel Umtiti, Martin Braithwaite, Sergi Roberto, Clement Lenglet, Antoine Griezmann, HLV Ronald Koeman, và Gerard Pique.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?