Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhờ Thomas Muller, Bundesliga có… logo mới

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Thomas Muller mới đây đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ của Ajax trong một trận đấu tại vòng bảng Champions League. Pha phạm lỗi này có trở thành “biểu tượng” mới tại Bundesliga trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Ajax và Bayern Munich trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng bảng UEFA đã kết thúc với tỉ số hòa 3-3. Dù trận đấu này chỉ mang tính thủ tục khi cả 2 đội đều đã có tấm vé sớm vào vòng 1/8 Champions League từ lượt trận thứ 5, tuy nhiên trận đấu vẫn diễn ra rất căng thẳng.

Pha phạm lỗi tưởng chừng chỉ có trong tưởng tượng của Muller

Trận đấu đã kết thúc với 6 bàn thắng được ghi. Tiền đạo Thomas Muller đã ghi dấu ấn cực lớn trong trận đấu này không phải vì anh ghi bàn cho Bayern mà bởi một tình huống anh phạm lỗi khó tin với cầu thủ đối phương.

Cận cảnh pha phạm lỗi thô bạo của Muller với cầu thủ Ajax

Cụ thể ở phút thứ 75 của trận đấu, Muller đã có tình huống nhảy lên đạp hẳn gầm giàu vào sau đầu của Nicolas Tagliafico. Trọng tài chính Clement Turpin không ngần ngại tặng ngay cho cầu thủ người Đức một chiếc thẻ đỏ rời sân trực tiếp.

Cú đá của Muller chẳng khác nào một vận động viên karate. Hành động này khiến nhiều người liên tưởng đến logo của giải Bundesliga, giải đấu mà CLB Bayern Munich của Muller đang tham dự.

Logo của Bundesliga

Cú “nộ long cước” của Muller nếu so sánh với logo của Bundesliga thì chẳng khác nhau là bao. Biết đâu trong tương lai Bundesliga sẽ suy nghĩ đến việc thay đổi logo thay cú đá của Muller. Bởi tại Bundesliga, sức ảnh hưởng của Bayern là rất lớn. Đặc biệt là với cá nhân Muller anh đã ghi được 108 bàn tại giải đấu này sau 10 năm khoác áo CLB Bayern Munich.

Tấm thẻ đỏ của Muller trong trận gặp Ajax tại Champions League vừa qua đã “góp phần” khiến Bayern bị cầm hòa trên sân khách. Tuy nhiên Hùm xám vẫn giành tấm vé vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng E.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?