Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những câu hỏi trước thềm AFF Cup 2018?

5/5 của 1 đánh giá

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là giải đấu mà các đội tuyển ĐNÁ chắc chắn sẽ chơi hết mình với từng mục tiêu riêng. Trước khi các đội bóng bước vào những cuộc chạm trán căng thẳng, hãy cùng điểm qua những “câu hỏi” trước thềm AFF Cup?


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm: 

Việt Nam sẽ đá ra sao khi không có Văn Thanh?

Cầu thủ 22 tuổi luôn là một nhân tố quan trọng ở đội hình của HLV Park Hang Seo trong nhiều giải đấu đã qua. Tuy nhiên, chấn thương khiến cho Văn Thanh trở thành khán giải tại . Vắng mặt cầu thủ này, cánh phải của đội tuyển Việt Nam hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Văn Thanh là mất mác lớn với ĐT Việt Nam

Dù cho vẫn còn không ít sự thay thế cho hậu vệ của HAGL song rõ ràng, nếu so về sự ổn định và khả năng thi đấu chắc chắn, Văn Thanh vẫn được đánh giá cao hơn cả. Giờ thì người hâm mộ nước nhà sẽ chờ vào tài “liệu cơm gắp mắm” của chiến lược gia xứ kim chi.

Thái Lan – Cơ hội nào để bảo vệ ngôi vương?

Nhà ĐKVĐ sẽ tới với giải đấu cùng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm chinh chiến. Vì thế, người hâm mộ rõ ràng có quyền đặt dấu hỏi về tham vọng của Thái Lan tại AFF Cup năm nay. Bốn ngôi sao lớn nhất mà đội bóng xứ chùa vàng sở hữu là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda và thủ môn Kawin đều không góp mặt.

Vắng nhiều trụ cột, cơ hội nào cho Thái Lan tại giải đấu

Với dàn cầu thủ còn non nớt, cơ hội nào để Thái Lan bảo vệ ngôi vương ở giải đấu.

Campuchia – Ai sẽ là HLV trưởng?

Cho tới thời điểm này, vẫn chưa thể xác định ai sẽ là người chỉ đạo ĐT Campuchia ở giải đấu năm nay. Bởi lẽ, Keisuke Honda – cái tên đang là HLV trưởng đội bóng còn đang bận thi đấu ở CLB cách quốc gia này 7000 km.

Honda liệu có dẫn dắt được Campuchia tại AFF Cup 2018

Myanmar – Địa điểm nào sẽ được chọn là sân thi đấu của họ?

AFF Cup còn gần 1 tháng nữa sẽ khởi tranh, tuy nhiên, cho tới lúc này, Myanmar vẫn chưa thể chốt được địa điểm thi đấu. Quốc gia này đang cân nhắc giữa Yangon và Mandalay.

Myanmar vẫn loay hoay trong việc chọn sân thi đấu

Rõ ràng, nếu không sớm chọn ra một nơi tổ chức các cuộc chạm trán, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đội bóng.

Cuộc cạnh tranh cho ngôi vô địch gọi tên ai?

Chắc chắn, cuộc đua cho ngôi vô địch vẫn là điều được người hâm mộ chờ đợi nhất tại AFF Cup năm nay. Với dàn cầu thủ đồng đều, Việt Nam có cơ sở để tái hiện kì tích lịch sử như cách đây 10 năm.

Việt Nam và Thái Lan vẫn là 2 ứng viên sáng giá cho ngôi vương

Dù vậy chúng ta cũng không thể chủ quan khi mà Thái Lan với kinh nghiệm cùng quyết tâm  bảo vệ ngôi vương sẽ chẳng dễ dàng bị đánh bại. Trong khi đó, Malaysia, Indo hay Singapore cũng là các đối thủ tiềm tàng.

Ngoài những câu hỏi đáng chú ý kể trên, việc Indonesia liệu có bảo đảm sự an toàn cho cổ động viên khi AFF Cup được tổ chức tại quốc gia này hay Timor Leste sẽ đá ra sao khi họ không có trận nào chơi trên sân nhà cũng là các vấn đề được lưa tâm trước thềm giải đấu.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?