Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những CLB đầu tiên đề xuất hủy V-League 2020

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 15:45
4/5 của 13 đánh giá
Sau khi V-League 2020 bị hoãn lần 2 do COVID-19, nhiều câu lạc bộ đã đề xuất nhiều phương án cho mùa giải năm nay. Trong đó nổi bật là phương án đề xuất của Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp về việc trao luôn ngôi vô địch cho Sài Gòn FC và tuyên bố hủy giải.

Ngay sau khi thành phố Đà Nẵng công bố 2 ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng, ngày 26-7, Ban tổ chức V-League 2020 đã thông báo tạm hoãn giải vô thời hạn. Đây là lần thứ hai V-League 2020 dừng giữa chừng, chưa kể trước đó phải lùi ngày khai mạc vì dịch bệnh.

Ngay sau khi khi V-League 2020 bị hoãn lần 2 do COVID-19, nhiều câu lạc bộ đã đưa ra các phương án cho VPF và VFF trong thời gian tới.

Chủ tịch Quảng Nam FC đề xuất hủy V-League 2020

Từng đề xuất huỷ giải cách đây 4 tháng, lần này, Chủ tịch Nguyễn Húp ủng hộ quyết định tạm dừng giải nhưng đề nghị Liên đoàn (VFF), Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phải sớm thống nhất, rằng sẽ dừng giải đến bao giờ, có huỷ giải không, nếu huỷ thì có trao cúp cho đội đang xếp đầu bảng xếp hạng và có đội nào phải xuống hạng hay không?

Thậm chí, lãnh đạo đội chủ sân vận động Tam Kỳ còn đề xuất VPF trao luôn cúp vô địch cho đội đầu bảng Sài Gòn và V-League mùa giải này không có đội xuống hạng. Ông Nguyễn Húp nói: “Theo tôi, giải pháp tốt nhất lúc này là nên dừng hẳn V-League 2020 và chỉ công nhận đội vô địch. Tình hình dịch thế này, giải đấu nên dừng luôn cho các cầu thủ nghỉ ngơi chứ giờ hoãn vài tháng nữa thì các CLB khốn đốn lắm”

“Tôi nghĩ phương án chỉ nên công nhận đội đầu bảng vô địch luôn cũng được, còn việc quyết định có đội nào xuống hạng hay không phụ thuộc vào ban tổ chức giải. Dù sao, giải hạng Nhất vẫn chưa thi đấu hết giai đoạn lượt đi, trong khi V-League đang rất căng thẳng. Đó chỉ là ý kiến cá nhân tôi, VPF có quyết định vậy hay không còn phải xin ý kiến từ các đội bóng khác.” - Chủ tịch CLB Quảng Nam cho biết thêm.

Nhiều CLB V-League ủng hộ quyết định trao chức vô địch cho

Cùng băn khoăn này, Giám đốc điều hành Trần Thái Toán và bầu Đệ của đề nghị VFF, VPF trong tuần này phải có phương án rõ ràng.

“Trong trường hợp phải nghỉ dài thì theo tôi, nếu hủy giải, trao cup cho đội đang dẫn đầu và không xuống hạng.Tôi lo ngại dịch bùng phát trở lại lần này cũng không kết thúc nhanh được.”, bầu Đệ chia sẻ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?