Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điểm nóng định đoạt trận Việt Nam-UAE

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 12:02
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Việt Nam vs UAE diễn ra lúc 20h00 ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình sắp tới hứa hẹn nhiều hấp dẫn với rất nhiều điểm nóng đáng chú ý.

UAE hiện đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm khi có 2 trận thắng và 1 thua, xếp sau Thái Lan và Việt Nam. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra hôm 14/11 trên sân Mỹ Đình sẽ là trận sống còn của đại diện Tây Á.

Trong khi đó Việt Nam đang có thành tích ấn tượng tại vòng loại  khi đã bất bại 3 trận liên tiếp và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Những ngôi sao vàng đang đứng trước cơ hội lịch sử để lần đầu tiên được bước vào vòng loại thứ ba World Cup. Tuy nhiên để hiện thực hóa mục tiêu đó đội tuyển Việt Nam cần vượt qua thử thách rất lớn trong tháng 11 này là UAE.

Cả 2 đội với những toan tính khác nhau nhưng cùng chung mục tiêu là giành chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp. Chính vì vậy cuộc chiến trên sân Mỹ Đình tới đây sẽ rất nóng. Đáng chú ý hơn là trong đội hình 2 đội giờ đang có rất nhiều ngôi sao sẵn sàng chiến đấu cho những điểm nóng trên sân.

Đoàn Văn Hậu vs Khalil Al Hammadi

Đoàn Văn Hậu vs Khalil Al Hammadi được xem là một trong những điểm nóng nhất trên sân Mỹ Đình. Al Hammadi là tiền vệ cánh phải của UAE và là một trong những hành lang nguy hiểm nhất của đội bóng Tây Á này.

Al Hammadi sinh năm 1993 và mới được gọi lên tuyển UAE chưa lâu. Thế nhưng, tiền vệ này đã gây được ấn tượng mạnh và góp mặt ở cả 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 bảng G vừa qua. Al Hammadi cũng đã có được 1 bàn thắng vào lưới Indonesia trong trận thắng 5-0 trên sân nhà.

Cánh Al Hammadi sẽ do Đoàn Văn Hậu đảm nhiệm. Bất chấp việc chỉ có ít ngày nghỉ ngơi và tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang hòa nhập rất tốt và là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh trái.

Thời gian qua, dù không được thi đấu nhiều song hậu vệ Thái Bình vẫn nhận được sự tin tưởng của thầy Park.Tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn chắc chắn sẽ giúp Văn Hậu có được lợi thế trong cuộc chiến tay đôi với Al Hammadi.

Tuấn Anh vs Omar Abdulrahman

Tuấn Anh cũng đóng vai trò quan trọng ở đội tuyển Việt Nam từ ngày được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai cùng Đỗ Hùng Dũng được xem là cặp tiền vệ trung tâm lý tưởng nhất của đội tuyển Việt Nam hiện tại và gần như chắc chắn sẽ tiếp tục song hành ở trận đấu với UAE.

Nếu vậy Pirlo Việt Nam sẽ đối đầu với ngôi sao của UAE, cầu thủ được mệnh danh là “Messi châu Á” – Omar Abdulrahman.

So về kỹ thuật hay tư duy chơi bóng, Tuấn Anh không hề thua kém so với Omar Abdulrahman. Nhưng về góc độ nổi tiếng thì tiền vệ của đội tuyển Việt Nam không thể sánh được với ngôi sao của UAE.

Trận đấu trên sân Mỹ Đình, Omar Abdulrahman sẽ là mũi nhọn chính của UAE bởi chân sút chủ lực Ali Ahmed Mabkhout bị treo giò. Nhưng với Tuấn Anh, ngoài việc phải “bắt chết” Omar Abdulrahman, anh còn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với việc làm chủ tuyến giữa và hỗ trợ các đồng đội ghi bàn.

Cuộc chiến giữa UAE và Việt Nam sẽ có nhiều điểm nóng

Quang Hải vs Mohamed Omar Al Attas

Quang Hải được xem như “khắc tính” với những đội bóng Tây Á. Từ vòng chung kết U23 châu Á 2018 và Asian Cup 2019, tiền vệ sinh năm 1997 này thường lập những siêu phẩm đẹp mắt. Sau khi giải đấu quốc nội đã kết thúc, Quang Hải được kỳ vọng sự trở lại mạnh mẽ nhất ở trận đấu gặp UAE sắp tới đây trên sân Mỹ Đình.

Quang Hải sẽ đối đầu với Mohamed Omar Al Attas, một trung vệ đang được đánh giá cao của đội tuyển UAE.

Trung vệ Mohamed Omar Al Attas cũng sinh năm 1997 nhưng cầu thủ này lên tuyển quốc gia UAE đầu năm 2019. HLV Van Marwijk đặt niềm tin ở trung vệ trẻ tuổi này và đá chính 3 trận đấu gần nhất.

Trên đây chỉ là 3 trong tổng số rất nhiều điểm nóng trong cuộc đối đầu giữa Việt Nam và UAE. Đội chiến thắng sẽ là đội phát huy được điểm mạnh của mình và khắc chế điểm mạnh của đối thủ.

Hi vọng rằng những điểm nóng của đội tuyển Việt Nam sẽ có thể làm tốt và giành lợi thế trong cuộc đối đầu với UAE sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?