Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói 1 câu, Arteta đem lại tia sáng cho Ozil tại Arsenal

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 15:13
2.6/5 của 81 đánh giá
Chỉ bằng một câu nói của HLV Mikel Arteta với truyền thông mới đây, tương lai của tiền đạo Mesut Ozil tại Arsenal đã có những chuyển biến tích cực.

Một trong những nguyên nhân khiến Arsenal không có được phong độ tốt kể từ đầu mùa giải nằm ở sự sa sút của các cầu thủ trên hàng công. mới có vỏn vẹn 10 bàn thắng sau 11 trận đấu tại giải ngoại hạng anh, chỉ nhiều hơn 3 đội xếp cuối bảng là Burnley, West Brom và Sheffield United.

Trước tình cảnh này, một số huyền thoại của Arsenal như Paul Merson, Freddie Ljungberg hay Arsene Wenger đều lên tiếng chỉ trích cách bỏ rơi Ozil. Nếu có Ozil trong đội hình, chắc chắn chất lượng hàng công của Arsenal sẽ được cải thiện rõ rệt, thay vì trông chờ vào những Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Willian hay Nicolas Pepe.

Wenger muốn Arteta cho Ozil cơ hội

Khi được đề cập tới vấn đề này, HLV Arteta đã có những lời hồi đáp lại những cựu danh thủ của Arsenal. Chỉ bằng một câu nói, tia hy vọng được trở lại đội hình của Ozil bỗng nhen nhóm trở lại.

"Ozil hiện tại không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Arsenal. Tôi chỉ tập trung vào những cầu thủ mà chúng tôi đang có. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào tháng Giêng và chúng tôi cần thêm thời gian để quyết định".

→ Xem thêm:

Như vậy, việc Ozil được đăng kí bổ sung vào tháng Giêng tới là hoàn toàn có khả năng. Thời gian qua, cầu thủ người Đức vẫn chăm chỉ tập luyện và khẳng định quyết tâm làm tất cả để thay đổi ý định của BLĐ cũng như HLV đội bóng.

Lần cuối cùng Ozil ra sân cho Arsenal đã là từ tháng 3/2020, trong trận đấu với trên sân nhà Emirates. Bất chấp những rạn nứt trong mối quan hệ với BLĐ, chân sút 32 tuổi vẫn nhận được sự ủng hộ từ các đồng đội cũng như NHM Pháo thủ.

Tương lai của Ozil tại Arsenal có tia sáng 

Hiện tại, Ozil vẫn đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với mức lương 350.000 bảng/tuần. Rất nhiều tin đồn về tương lai của Ozil xuất hiện trong thời gian qua, song trong những phát ngôn chính thức của mình, tiền vệ tài hoa đều một mực khẳng định sẽ không đi đâu cho tới khi đáo hạn hợp đồng.

Hợp đồng giữa 2 bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2021 nhưng từ tháng 1/2021, Ozil đã có thể tự do đàm phán với mọi đội bóng.

Thủy Tiên -

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?