Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Các trận đấu của vòng loại U23 châu Á sẽ được phát sóng độc quyền bởi Đài Tiếng nói Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 09:02
5/5 của 1 đánh giá

Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã đàm phán thành công và trở thành đơn vị độc quyền sản xuất, phát sóng các trận đấu của bảng K, bảng đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á.

Tham khảo thêm:

Trước đây, vòng chung kết vốn là một sân chơi không được nhiều người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhưng kể từ khi U23 Việt Nam giành được kì tích ở Thường Châu thì giải đấu này đang nhận được sức hút rất lớn.

Bên cạnh sự quan tâm dành cho đội tuyển thì người hâm mộ cũng rất mong chờ về thông tin bản quyền truyền hình, vấn đề sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc theo dõi các trận của đội tuyển.

Và đến giờ phút này, người hâm mộ cả nước có thể yên tâm bởi Đài Tiếng nói Việt Nam đã đạt được thỏa thuận để trở thành đơn vị độc quyền sản xuất, phát sóng các trận đấu bảng K vòng loại U23 châu Á.

Đài Tiếng nói Việt Nam độc quyền phát sóng các trận đấu bảng K vòng loại U23 châu Á

Đây sẽ là bảng đấu có sự góp mặt của đội tuyển U23 Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Brunei. Tất cả các trận đấu của bảng K sẽ được diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình cuối tháng 3/2019. 

U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại U23 châu Á vòng ngày 22/3 với đối thủ Brunei. Sau đó 2 ngày chúng ta sẽ gặp Thái Lan và trận đấu cuối cùng của vòng loại thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Indonesia vào ngày 26/3.

Lịch thi đấu bảng K vòng loại U23 châu Á

Người hâm mộ sẽ được thưởng thức trọn vẹn các trận đấu trên thông qua sóng phát thanh và truyền hình của đài tiếng nói Việt Nam VOV.

Với việc VOV đàm phán thành công, người hâm mộ có thể yên tâm xem, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam hoàn toàn hợp pháp và không phải khó khăn như tại ASIAD 2018 vừa qua.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?