Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: ĐT Việt Nam có nhà tài trợ “khủng” trong vòng 2 năm tới

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 18:43
5/5 của 1 đánh giá

Công ty Honda Việt Nam vừa bắt tay hợp tác với LĐBĐ Việt Nam (VFF), qua đó trở thành nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia với thời hạn 2 năm.

Xem thêm:

  • Đại diện Hà Nội FC lên tiếng về án phạt nặng từ VFF
  • Thái Lan triệu tập dàn sao khủng quyết vô địch King’s Cup
  • Bóng đá nữ bị đối xử bất công tại SEA Games 30

Sáng nay (24/4), buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Honda Việt Nam đã diễn ra tại trụ sở VFF. Tại buổi lễ, đại diện hai bên đã công bố chiến lược hợp tác phát triển lâu dài.

Theo đó, nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới của Nhật Bản sẽ là nhà tài trợ chính thức cho các , bao gồm ĐTQG nam, Đội tuyển U-23 và ĐTQG nữ của Việt Nam trong thời gian 2 năm.

Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho các ĐTQG Việt Nam trong 2 năm tới

Được biết, bên cạnh những cam kết trong bản hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam, Honda Việt Nam cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, khen thưởng đặc biệt dành cho các đội tuyển nhằm động viên, khích lệ các tuyển thủ khi tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh bày tỏ sự cảm ơn sự hợp tác và những hỗ trợ thiết thực của Honda Việt Nam đối với bóng đá Việt Nam nói chung và các đội tuyển nói riêng.

Tổng giám đốc Honda Việt Nam, ông Keisuke Tsuruzono cũng chia sẻ cảm xúc vui mừng khi chứng kiến bước tiến bộ vượt bậc cũng những thành tích ấn tượng mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.

HLV Park Hang Seo, HLV Mai Đức Chung cũng có mặt ở buổi lễ

“Chúng tôi hy vọng rằng sự hỗ trợ của chúng tôi có thể giúp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam – đại diện cho tinh thần dân tộc Việt Nam – hướng tới mục tiêu và giành vị thế cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế.

“Honda Việt Nam mong muốn được công nhận là một thành viên tích cực của đất nước Việt Nam, cùng hướng tới những mục tiêu của quốc gia Việt Nam cũng như những mục tiêu của mọi người dân Việt Nam. Chúng tôi cũng mong rằng khán giả Việt Nam sẽ theo dõi và cổ vũ nhiều hơn nữa cho các ĐTQG Việt Nam”.

Trước đây, Honda Việt Nam cũng từng là nhà tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam từ năm 2013-2015. Với sự hỗ trợ từ thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều sự đầu tư mạnh mẽ trong thời gian tới để chuẩn bị cho những đấu trường quan trọng trước mắt.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?