Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Hé lộ danh sách tập trung sơ bộ Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Theo kế hoạch, sau khi V-League 2018 kết thúc, Đội tuyển Việt Nam mới công bố danh sách tập trung sơ bộ để chuẩn bị cho AFF Cup. Tuy nhiên mới đây một phần danh sách đó đã được hé lộ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Sau khi trở lại Việt Nam sau kì nghỉ, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng bắt tay vào tập trung chuẩn bị cho .

Ông thầy người Hàn đã đến các sân cỏ V-League dự khán và tìm cho mình những cầu thủ ưng ý nhất để đưa vào danh sách sơ bộ.

Theo kế hoạch, danh sách tập trung sơ bộ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup sẽ được công bố sau khi vòng đấu cuối cùng của khép lại. Tuy nhiên mới đây, danh sách đó đã được hé lộ một phần.

Danh sách sơ bộ của Đội tuyển Việt Nam đã được hé lộ

Theo đó, HLV người Hàn sẽ triệu tập khoảng 40 cầu thủ, một con số kỷ lục trong những lần tập trung của đội tuyển Việt Nam. Ông đang muốn trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ đang có phong độ tốt gần đây và sẽ quyết trước khi lên đường tham dự AFF Cup.

Như thường lệ, vẫn là đội đóng góp nhiều quân số nhất với 9 cầu thủ. 9 gương mặt của đội bóng thủ đô đã được triệu tập bao gồm: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, , Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, , Nguyễn Văn Quyết và Phạm Văn Thành.

Phạm Văn Thành là cái tên khá mới mẻ so với những cái tên quen thuộc còn lại. Có lẽ nhà cầm quân người Hàn muốn trao cho tiền đạo CLB Hà Nội một cơ hội để có thể làm mới hàng công cho đội tuyển.

CLB Hà Nội có tới 9 cầu thủ được triệu tập lên tuyển

Một CLB thường xuyên góp quân cho đội tuyển Việt Nam là cũng có 6 tới 7 gương mặt trong lần tập trung này. Đó đều là những gương mặt quen thuộc: , , Văn Thanh, Văn Toàn và Minh Vương.

Có một điểm rất mới so với những lần tập trung khác của HLV Park Hang Seo chính là lần tập trung lần này đã có tới 7 cầu thủ của CLB . 7 cầu thủ bao gồm , Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng và Vũ Minh Tuấn.

Nghiêm Xuân Tú và Dương Thanh Hào của cũng là 2 cái tên mới mẻ được xuất hiện trong danh sách sơ bộ. Những cầu thủ còn lại trong danh sách sơ bộ sẽ được tiết lộ sau khi vòng 26 V-League kết thúc.    

Với việc triệu tập hơn 40 cầu thủ và chỉ chọn ra 25 người trước khi lên đường tham dự AFF Cup, HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam đang có những tính toán vô cùng kĩ càng và cho thấy tham vọng lớn tại giải đấu sắp tới.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?