Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 27 cầu thủ để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Lê Hoài Anh đã tiết lộ về số lượng cầu thủ sẽ được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm bận rộn của bóng đá Việt Nam. Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, King’s Cup 2019, đội tuyển của chúng ta sẽ tham dự một giải đấu hết sức quan trọng khác là vòng loại World Cup 2022.

Dù vẫn còn một thời gian dài nữa mới đến vòng loại nhưng ngay từ thời điểm này VFF đã có những kế hoạch cụ thể để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo đó, mới đây Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã trả lời báo chí về kế hoạch của đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam trong thời gian còn lại của năm 2019.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã chia sẻ về kế hoạch của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Đáng chú ý là vị lãnh đạo VFF này đã tiết lộ số lượng cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022:

“Mỗi trận ở vòng loại World Cup 2022 chỉ được đăng ký 23 cầu thủ, do đó theo ông Park, trong mỗi đợt tập trung sắp tới chỉ gọi tối đa 27 cầu thủ để thuận tiện cho việc sàng lọc. Riêng với tuyển U23 sẽ gọi 30 cầu thủ mỗi đợt, danh sách triệu tập vào tháng 9 tới sẽ được mở rộng chứ không dừng lại ở 30 cái tên trong lần tập trung đá với U23 Myanmar.

Do cả hai đội tuyển cùng tập trung vào ba đợt FIFA Day diễn ra vào đầu tháng 9, 10 và 11, nên trợ lý Kim Han Yoon tiếp tục quán xuyến tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup”.

27 cầu thủ là một con số khá khiêm tốn cho quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên việc thời gian chuẩn bị quá gấp rút trước mỗi giải đấu đã khiến cho ông thầy người Hàn triệu tập số lượng vừa đủ để thuận tiện cho việc sàng lọc.

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 27 cầu thủ lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Với việc thi đấu thành công ở King’s Cup 2019 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã có một thứ hạng an toàn trên bảng xếp hạng FIFA và thuận lợi cho việc bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Chắc chắn với lợi thế rất lớn trên, những ngôi sao vàng của chúng ta sẽ có rất nhiều hi vọng để vươn tới ước mơ World Cup.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?