Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Huyền thoại M.U bắt đầu sự nghiệp cầm quân

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 22:01
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao một thời của Man United, Paul Scholes sắp sửa trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp khi nhận lời dẫn dắt một CLB tại nước Anh.

Xem thêm:

Theo nguồn tin, cựu tiền vệ của Manchester United, Paul Scholes sẽ chính thức bắt đầu sự nghiệp cầm quân chuyên nghiệp khi nhận lời dẫn dắt một CLB ở quê nhà.

Được biết, cựu danh thủ 44 tuổi đang hoàn tất các thủ tục để tiếp quản CLB Oldham, hiện đang thi đấu tại giải hạng Nhì nước Anh và cũng là đội bóng của Scholes thuở thiếu thời.

Cựu tiền vệ Paul Scholes sắp bắt đầu sự nghiệp cầm quân chuyên nghiệp

Mọi công việc đều sắp hoàn thành và CLB Oldham được cho là sẽ bổ nhiệm ra mắt vị thuyền trưởng mới vào ngày mai (giờ địa phương).

Sau khi tận hưởng vô số những vinh quang cùng Man United, Paul Scholes tuyên bố giải nghệ vào năm 2013 và bắt đầu khóa học trở thành huấn luyện viên.

Đồng sở hữu một CLB cùng dàn cầu thủ thế hệ 92

Ngôi sao một thời của sân Old Trafford bắt đầu làm quen với công tác quản lý khi là đồng sở hữu CLB Salford City và lên giữ chức HLV tạm quyền của đội bóng này vào năm 2015.

Giờ đây, huyền thoại của Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội bắt tay vào sự nghiệp cầm quân chuyên nghiệp với đội bóng nhỏ tại quê nhà.

Huyền thoại M.U từng làm BLV và có nhiều lời chỉ trích nhằm vào HLV Mourinho

Phong cách huấn luyện của Paul Scholes bị ảnh hưởng rất nhiều từ ngài Sir Alex Ferguson sau những năm tháng là học trò của Ngài Máy sấy tóc. Khi HLV David Moyes dẫn dắt M.U, cựu tiền vệ này đã trau dồi thêm rât nhiều lớp đào tạo.

Trước khi trở thành HLV, Paul Scholes còn làm bình luận viên trên đài BT Sports và từng chỉ trích HLV Mourinho rất nhiều thời còn dẫn dắt Quỷ Đỏ.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?