Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Lộ video thân mật giữa Ronaldo và cô gái đã tố cáo anh hiếp dâm

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, một đoạn video thân mật giữa Ronaldo và Kathryn Mayorga, cô gái đã tố cáo anh hiếp dâm vào năm 2009 đã được công bố và gây sóng dư luận.

Xem thêm:

Những ngày gần đây, scandal tình ái của Ronaldo đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Nguyên nhân là do Kathryn Mayorga, một giáo viên 34 tuổi đồng thời là một người mẫu đã lên tiếng tố cáo cô đã bị Ronaldo cưỡng hiếp trong phòng tắm khách sạn Palms Hotel & Casino ở Las Vegas vào ngày 13 tháng 6 năm 2009.

Kathryn Mayorga đã tố cáo Ronaldo hiếp dâm

Tuy ngôi sao Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận thông tin đó và cho rằng Mayorga đang dựa hơi anh để nổi tiếng nhưng sự việc đã trở nên nghiêm trọng hơn khi cảnh sát Las Vegas đã quyết định mở lại cuộc điều tra vụ việc này.

Và mới đây, những chứng cứ đã được công bố khiến cho nhiều người hoang mang. Một đoạn video thân mật giữa Ronaldo và Mayorga trong quán bar đã được trang The Sun tung lên.

Trong video đó, cả 2 tỏ ra vô cùng thân mật và có những hành động tình tứ. Ronaldo và Mayorga đều cầm trên tay những ly rượu, trò chuyện vui vẻ trong phòng VIP.

Video thân mật giữa Ronaldo và Mayorga

Sau đó cả 2 đã khiêu vũ cùng nhau. Ronaldo đã nghiêng người về phía trước, ngồi xổm xuống và có những hành động vô cùng khiêu gợi.

Mayorga cũng hợp tác và để Ronaldo đặt tay lên khắp cơ thể mình. Cả 2 cũng ôm hôn rất thân mật và quấn quýt nhau trên sàn nhảy.

Cả 2 có những hành động vô cùng thân mật

Sau khi trò chuyện ở hộp đêm, Bồ Đào Nha đã rủ cô gái cùng một người bạn về căn hộ trên tầng cao của mình để ngắm cảnh Las Vegas.

Và tại căn hộ đó, Ronaldo và Mayorga đã có tình một đêm với nhau. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã khẳng định cả 2 quan hệ hoàn toàn tự nguyện còn Mayorga cho rằng mình bị hiếp dâm và cô đã báo cảnh sát, đến bệnh viên ngay trong đêm hôm đó.

Những hình ảnh thân mật trong video trên có thể khiến Ronaldo gặp bất lợi trước tòa và có vẻ như mọi việc đang nằm ngoài tầm kiểm soát của anh.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?