Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng! SLNA họp khẩn thay HLV trưởng

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 13:04
2.9/5 của 167 đánh giá
Thông tin mới nhất có được từ cuộc họp khẩn của SLNA. Theo đó, đội bóng xứ Nghệ sẽ có sự thay đổi trước mắt ở vị trí HLV trưởng.

đã thua liên tục trước đó, thậm chí bị loại khỏi Cúp Quốc gia. Nhưng thất bại 0-2 trước Hải Phòng trở thành giọt nước làm tràn ly. Bởi trận thua ấy khiến SLNA rơi xuống bét BXH – vị trí phải xuống hạng V.League vào cuối mùa.

SLNA vẫn tự hào là đội chưa từng xuống hạng ở giải VĐQG nói chung và V.League nói riêng trong lịch sử. Do đó, đây trở thành bước ngoặt buộc SLNA phải có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và Ban lãnh đạo.

SLNA đang thi đấu bết bát thời gian qua

Trao đổi với báo giới, Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh của SLNA thừa nhận đã gửi đơn từ chức lên Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá SLNA. Với tư cách là HLV trưởng, ông Ngô Quang Trường cũng đã xin rời khỏi vị trí HLV trưởng của SLNA. Tạm thời, trợ lý Nguyễn Huy Hoàng sẽ đảm nhiệm công tác tập luyện ở đội bóng xứ Nghệ. 

Riêng với trường hợp của Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh thì chưa được xác định rõ tương lai. Nhiều khả năng phải đến ngày 2/5, chiếc ghế chủ tịch của ông Thanh mới được xác định là có giữ được hay không.

Nhưng tính đến hiện tại, SLNA đang rơi vào tình cảnh tương tự như . Cụ thể là các CĐV liên tục đệ đơn bày tỏ sự chán chường trước thành tích kém cỏi của đội bóng. Ở trường hợp của Hải Phòng, UBND thành phố đã can thiệp ngay lập tức để thay đổi bộ máy lãnh đạo Hải Phòng.

Ông Văn Trần Hoàn được lên thay ông Trần Mạnh Hùng trên cương vị Chủ tịch của đội bóng. Ngay lập tức, Hải Phòng có 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời vị chủ tịch mới.

HLV Ngô Quang Trường đang phải nhận sức ép rất lớn

SLNA cũng hy vọng đội bóng tạo nên một cuộc cách mạng trong nội bộ đội bóng. Nhưng việc có sự thay đổi vị trí Chủ tịch hay không còn phụ thuộc nhiều vào lãnh đạo tỉnh, các cơ quan chức năng có thẩm quyền cũng như nhà tài trợ của SLNA. Nên nhớ, ông Nguyễn Hồng Thanh đã tại vị rất lâu trên cương vị lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ.

Nói về tình trạng của SLNA hiện tại, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng thừa nhận: “Có một thực tế là cầu thủ SLNA khá trẻ, nhiều người non kinh nghiệm trận mạc V.League nên khi vào trận đấu khó đã không còn là chính  mình.

Có lẽ vấn đề lớn nhất của đội chính là tâm lý thi đấu, chưa có được sự điềm tĩnh, lạnh lùng ở thời điểm cần thiết. Trước mỗi trận, BHL đã làm rất kỹ vấn đề cải thiện tâm lý cho cầu thủ nhưng thực tế trên sân, cầu thủ không thể biến những lời nhắc nhở thành hành động cụ thể. Sẽ rất tuyệt nếu như trên sân SLNA có cầu thủ bản lĩnh, đứng ra xốc vác anh em ở từng vị trí, tình huống thì hiệu quả đem lại sẽ cao”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?