Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng mang băng thủ quân U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 19:31
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được HLV Kim Han Yoon tin tưởng trao trọng trách đội trưởng U23 Việt Nam, dẫn dắt các đồng đội ở trận đấu với U23 Myanmar sắp tới.

Xem thêm:

Trước thềm trận đấu giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự tín nhiệm của HLV Kim Han Yoon cùng Ban huấn luyện để mang tấm băng thủ quân của đội tuyển U23 Việt Nam.

Đây là vinh dự cũng như trọng trách lớn lao của Bùi Tiến Dũng. Ở thành phần U23 Việt Nam hiện tại, thủ môn gốc Thanh Hóa là người lớn tuổi, có tiếng nói và tầm ảnh hưởng quan trọng nhất. Băng đội trưởng được giao phó cho người gác đền này là quyết định hợp lý và nhận được sự đồng thuận cao.

Bùi Tiến Dũng được trao băng đội trưởng ở U23 Việt Nam

Trong bối cảnh thủ môn Đặng Văn Lâm đang thể hiện phong độ cao cùng đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng được “gửi gắm” xuống đội hình U23 để có cơ hội ra sân thường xuyên, phục vụ cho vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn vào đầu năm sau.

Thủ thành gốc Thanh Hóa là người có tiếng nói và tầm ảnh hưởng tại U23 Việt Nam

Thủ thành sinh năm 1997 được xem là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất trong đội hình U23 hiện tại. Anh đóng vai trò chủ chốt cùng đội tuyển U23 Việt Nam bước đến trận chung kết U23 châu Á và lọt vào top 4 ASIAD 2018. Bên cạnh đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại được giao vai trò đội phó U23 Việt Nam.

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U23 Myanmar, trận đấu được tổ chức trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 7/6.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?