Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ CĐV bị pháo sáng bắn trúng nói gì sau khi tỉnh lại từ ca phẫu thuật?

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 20:23
5/5 của 1 đánh giá

Nữ CĐV bị pháo sáng bắn trúng đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật loại bỏ chất độc và đã có những chia sẻ ngắn gọn với báo chí.

Tối ngày (11/9), V-League 2019 đã trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định. Đây là trận đấu mà các cổ động viên đội khách đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí trên khán đài và gây nên những hậu quả nghiêm trọng. Một cổ động viên nữ đã bị pháo sáng bắn trúng và bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương và 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã bị các cổ động viên Nam Định làm cho bị thương phải nhập viện.

Nữ CĐV kém may là Tô Huyền Anh (1985) hiện đang làm việc tại báo Nhi Đồng. Vết thương ban đầu được các bác sỹ kết luận sẽ phải mổ hai lần để khử hết chất độc hóa học vì vết rách vào đến tận xương.

Hiện tại chị Huyền Anh đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật loại bỏ chất độc và đã có những chia sẻ ngắn gọn với báo chí.

Huyền Anh vẫn không thể tin mình là nạn nhân của vụ nổ pháo sáng

“Tôi không bao giờ ngờ được quả pháo sẽ rơi vào chân mình. Tôi sững sờ không nghĩ được gì nữa, để yên cho mọi người sơ cứu và đưa mình vào bệnh viện.”, chị Huyền Anh vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn vừa xảy ra.

Nữ CĐV này cũng cho biết thêm mong muốn lúc này của cô là muốn được nghỉ ngơi và không muốn bị làm phiền. Đặc biệt chị cũng không muốn nhớ lại khoảnh khắc đau đớn ngày hôm qua, không muốn nhắc đến bóng đá và cũng không biết có còn đủ can đảm để tiếp tục ra sân cổ vũ như trước đây hay là không.

Rất nhiều người đã dành lời khen cho Huyền Anh bởi sự điềm tĩnh giúp đội ngũ y tế sơ cứu kịp thời, vượt trên cả nỗi đau thể xác. Không có nhiều người có thể làm được như chị khi trúng phải một quả pháo sáng gây chấn thương nặng và vết thương còn sâu đến tận xương.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?