Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ phóng viên bôi nhọ Kobe Bryant đã phải trả giá rất đắt

Thứ Ba, ngày 28/01/2020 - 16:57
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đã vĩnh viễn ra đi sau tai nạn máy bay, nhưng trên MXH vẫn có người sẵn sàng mặc kệ điều đó để bôi nhọ thanh danh người đã khuất.

Người mà đang khiến cho MXH dậy lên cơn phẫn nộ vì hành động đó chính là nữ phóng viên Felicia Sonmez của tờ The Washington Post. Cụ thể, cô này đã đăng tải lại một bài viết từng xuất hiện vào năm 2016, với nội dung cáo buộc Kobe Bryant đã xâm hại tình dục. Felicia Sonmez cho hay dù là người nổi tiếng thì vẫn sẽ có mặt tốt và xấu.

Các fan của Kobe Bryant khi nhìn thấy bài đăng này xuất hiện lại đã không để cho nữ phóng viên này được yên. Đã có rất nhiều tin nhắn đe dọa Felicia Sonmez. Họ cho biết sẵn sàng đợi cô đi tác nghiệp để sát hại nữ phóng viên.

Dẫu vậy, Felicia Sonmez lại không hề tỏ ra sợ hãi trước những lời đe dọa kể trên. Thậm chí, cô phóng viên của tờ The Washington Post còn đăng tải thêm 1 bài viết trên MXH Twitter với mục đích thách thức cộng đồng mạng.

Bài viết có nội dung như sau: “Gửi đến hơn 10.000 người gửi tin nhắn đe dọa tôi trong những ngày qua, hãy đọc cho kỹ bài viết này. Tôi không phải là tác giả của nó nhưng nên nhớ rằng những người nổi tiếng như Kobe Bryant phải được biết đến nhớ tới cả mặt tốt lẫn xấu”.

Felicia Sonmez chẳng tỏ ra run sợ trước những lời đe dọa hướng đến bản thân

Vụ việc lùm xùm này đương nhiên không thể nằm ngoài sự chú ý của cơ quan chủ quản của Felicia Sonmez, tờ The Washington Post. Để giải quyết tình hình rối ren hiện tại, tờ báo lớn của Mỹ đã phải ký quyết định cho Felicia Sonmez nghỉ việc tạm thời. Ngoài ra, nữ phóng viên này còn phải xóa toàn bộ bài đăng của mình trên Twitter. Từ đó, làn sóng phẫn nộ trong CĐV mới có phần giảm đi.

Cư dân tại Los Angeles tỏ lòng tiếc thương Kobe Bryant, còn Felicia Sonmez lại làm trò ngược lại

Cáo buộc Kobe Bryant xâm hại tình dục thực chất đã xuất hiện từ năm 2003. Tuy nhiên, do không đủ bằng chứng nên tòa đã gác lại vụ án này. Ngoài ra cũng có một số thông tin cho hay ngôi sao quá cố của làng bóng rổ Mỹ dùng một số tiền để thương thảo với người tố cáo mình, tuy nhiên chi tiết vẫn chưa hề được tiết lộ.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?