Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ sinh 10x sở hữu nét đẹp khải ái, đốn tim người đối diện

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 15:51
3/5 của 5 đánh giá
Lê Phương Uyên là gương mặt khá nổi trội trên mạng xã hội. Nữ sinh 10x có nét đẹp ấn tượng với gương mặt V-line cùng thân hình chuẩn người mẫu.

Chẳng cần phải nổi đình nổi đám hay ‘hiếm có khó tìm’, các cô nàng thuộc thế hệ 10x giờ người nào cũng xinh đẹp, vượt trội. Những cô gái sinh sau năm 2000 nhưng mỗi cô gái lại mang một vẻ xinh xắn và nét thu hút riêng. Có 1 sự thực là con gái hiện giờ ngày càng biết chăm chút cho mình hơn, chính do vậy mà những của hội gái xinh cũng nhiều lên. Không những thế, nhờ vào MXH mà người ta cũng dễ tiếp cận với những gương mặt gái xinh đầy mới mẻ như thế.

Nữ sinh 10x sở hữu nét đẹp khải ái, đốn tim người đối diện

Mới đây một cô bạn có tên Lê Phương Uyên khiến cộng đồng mạng điên đảo bởi nhan sắc quá xinh đẹp. Vì còn trẻ tuổi nên gương mặt của cô bạn này vẫn còn đậm nét ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên với năng khiếu về thẩm mỹ cùng gu ăn mặc, cô nàng đã sớm gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

Hiện tại Phương Uyên vẫn còn đang đi học. Tuy nhiên, ngoài thời gian học tập trên ghế nhà trường, cô bạn có làm mẫu ảnh và PR sản phẩm. Dù chỉ là công việc làm thêm nhưng nó cũng đủ giúp cho Uyên phụ giúp gia đình, đồng thời độc lập về tài chính hơn.

Trong khi các bạn đồng trang lứa còn đang hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn trợ cấp từ gia đình thì Phương Uyên đã có nguồn thu nhập riêng, sẵn sàng mua được những món đồ mà mình yêu thích.

Cô nàng tiết lộ, một trong những người có ảnh hưởng lớn tới tính cách, cuộc sống và gu thẩm mỹ của mình chính là chị gái. Người đó chính là Lê Phương Anh – người mà Phương Uyên vô cùng tôn trọng.

“Người em luôn yêu quý và trân trọng nhất đó là chị gái em, không có chị ấy không biết giờ em sẽ thế nào. Nhân đây em xin gửi lời cảm ơn đến chị Cún”

Trên trang cá nhân có 28.000 người theo dõi, Phương Uyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cũng khiến dân mạng phải điên đảo. Đa số đều dành lời khen cho nhan sắc khả ái của cô nàng.

Những hình ảnh của Phương Uyên còn được cộng đồng mạng truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp. Cũng nhờ đó mà lượng theo dõi cô nàng tăng lên đáng kể.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?