Bạn muốn tắt quảng cáo?

Oezil tiếp tục bị cựu sao Đức chỉ trích vì viết tâm thư giã từ Die Mannschaft

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 06:31
5/5 của 1 đánh giá

Sau Lothar Matthaeus, đến lượt Fredi Bobic công khai chỉ trích Mesut Oezil vì việc ngôi sao Arsenal viết tâm thư chia tay ĐT Đức.

Oezil đã chính thức nói lớn giã từ sau 9 năm thi đấu cho đội tuyển Đức bằng một bức tâm thư đẫm nước mắt.

Bức tâm thư giãi bày về những nỗi khổ vì bị phân biệt chủng tộc của Oezil đã gây nên một cú sốc lớn cho dư luận. Có rất nhiều người đã đứng lên bảo vệ ngôi sao của Arsenal nhưng cũng không có ít người đã chỉ trích anh.

Oezil đã nói lời chia tay đội tuyển Đức với bức tâm thư đẫm nước mắt

Mới đây, Oezil đã tiếp tục bị giám đốc thể thao Eintracht Frankfurt, Fredi Bobic chỉ trích nặng nề vì bức tâm thư mà anh đã viết.

Chia sẻ với tờ Bild am Sonntag, Fredi Bobic cho rằng: “Tôi nghĩ hành động của Oezil có chút hèn nhát”.

Cựu tiền đạo nổi tiếng của Đức chia sẻ: “Thành kiến của Oezil với truyền thông xã hội và đặc biệt với Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) là không thể chấp nhận. Điều này hoàn toàn không đúng với thực tế”.

Ngoài ra Bobic cũng cho rằng Oezil nên có một cuộc phỏng vấn ở trên truyền hình và báo chí để có thể thẳng thắn đối chất thay vì viết tâm thư trên mạng xã hội.

Bobic chia sẻ thêm: “Tôi sẽ cho phép một cầu thủ trẻ 18, 19 tuổi hoặc một người không chơi bóng được phép làm như vậy nhưng với một cầu thủ 29 tuổi và đã từng vô địch thế giới thì lẽ ra Oezil phải nhận thức được hành động của mình”.

GĐTT Fredi Bobic cho rằng hành động của Oezil rất hèn nhát

“Nếu Oezil không nhận thức được thì hoặc là anh ta quá ngây thơ hoặc là anh ra đang tính toán và cố tình khiêu khích. Nếu anh ta không bị xa lánh thì tất nhiên Oezil có thể thi đấu với trái tim hướng về cả 2 dân tộc nhưng cũng nên biết rằng mình sẽ phải có trách nhiệm lớn hơn”.

>>> Xem thêm thông tin thể thao bóng đá mới nhất

Trước Bobic, huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaeus cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động bỏ tuyển của Mesut Oezil. Ông cho rằng Oezil thực ra không còn đủ phong độ cũng như tư cách để khoác áo đội tuyển Đức nữa.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?