Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông chủ Sarajevo hứa hẹn đặc biệt với Công Phượng ở kỳ CN mùa Đông sắp tới

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều thông tin về việc muốn “giải cứu” Công Phượng, ông chủ của CLB Sarajevo đã lên tiếng xác nhận.

Công Phượng đang trải qua những ngày tháng thực sự không mấy vui vẻ tại Sint-Truidense. Cầu thủ người Đô Lương đã từ lâu không được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Công Phượng gia nhập Sint Truiden hồi đầu mùa giải năm nay theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, anh mới ra sân vỏn vẹn 20 phút tại giải VĐQG Bỉ.

HLV Lee Tae-hoon của HAGL từng cho rằng nếu không được thi đấu, Công Phượng nên trở về V-League. Mới đây, đến lượt ông chủ người Việt của CLB FK Sarajevo là Nguyễn Hoài Nam khẳng định muốn được “giải cứu” Công Phượng khỏi Sint-Truidense.

Công Phượng được hứa hẹn “giải cứu” từ ông chủ Sarajevo

Theo doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, ông chủ của CLB FK Sarajevo ( Bosnia&Herzegovina) cho biết đây là mong muốn của ông và CLB FK Sarajevo nhưng để làm điều này thì không phải hiện tại mà phải đợi tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ông Nam chia sẻ thêm:“Chúng tôi muốn đưa Công Phượng về Sarajevo. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ mở vào tháng 1 và chúng tôi còn phụ thuộc vào CLB Sint-Truidense và HAGL. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tôi sẽ đưa Công Phượng về Bosnia”.

Bosnia là nền bóng đá nằm trong top 50 thế giới, thấp hơn nhiều so với Bỉ nên cơ hội để Phượng thi đấu sẽ rõ ràng hơn so với Sint-Truidense.

Ngoài Công Phượng, Sarajevo cũng đang có kế hoạch đưa cầu thủ Việt Nam sang Bosnia thi đấu theo thỏa thuận hợp tác chiến lược mới ký cùng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?