Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pato bác bỏ tin đồn tái hợp AC Milan

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 21:05
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Alexandre Pato vừa lên tiếng phủ nhận việc sẽ quay trở lại thi đấu tại Serie A trong màu áo AC Milan. Dẫu vậy, cầu thủ này cũng “úp mở” ý định trở về trời Âu trong tương lai.

Xem thêm:

Tiền đạo người Brazil, Alexandre Pato vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn sẽ quay trở lại thi đấu tại Serie A trong màu áo AC Milan. Cầu thủ này khẳng định sẽ ở lại Trung Quốc cho đến hết hạn hợp đồng trước khi nghĩ tới những bước đi tiếp theo trong tương lai.

Hiện tại, Pato đang thi đấu cho CLB Tianjin Quanjian tại giải VĐQG Trung Quốc. Hợp đồng giữa chân sút 29 tuổi với đội bóng này có thời hạn đến tháng 12/2019. Mặc dù tiết lộ đã từng nhận được khá nhiều đề nghị từ những CLB châu Âu, nhưng tiền đạo này vẫn chưa có ý định trở lại.

Pato bác bỏ tin đồn trở về AC Milan để tập trung thi đấu ở Trung Quốc

Trả lời tờ Corriere dello Sport, cầu thủ người Brazil cho biết: “Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng ở và những CLB châu Âu khác. Nhưng chúng ta hãy chờ đợi tới cuối năm. Tôi hạnh phúc vì Leonardo và Maldini trở lại AC Milan. Đội bóng và các CĐV cần một người có tính biểu tượng như thế”

“Tôi đã từng nói chuyện với Leo vài lần và thường nói đùa rằng tôi sẽ trở lại AC Milan. Tất nhiên đó chỉ là câu nói đùa, tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng ở Trung Quốc và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi nhận được khá nhiều những tin đồn rằng sẽ trở lại Milan từ fan trên mạng xã hội, ở Italia và cả thế giới”

Tiền đạo này đã có thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo AC Milan

“Điều đó làm tôi thấy rất vui. Nó làm tôi nhớ đến quãng thời gian thi đấu tại đây, rằng các CĐV vẫn nhớ tới tôi, niềm động lực đó chưa bao giờ mất đi cả”, Pato kết lời.

Alexandre Pato từng khoác áo AC Milan trong 6 mùa giải từ năm 2007 đến 2012. Tại sân San Siro, tiền đạo này đã ghi được 63 bàn thắng sau 150 trận trước khi trở về quê nhà thi đấu cho CLB Corinthians.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?