Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pedri vẫn khỏe như vâm trong buổi tập của Barca

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 20:37
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Pedri của Barca đã trở lại trong buổi tập mới nhất của Barca chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt về cúp Nhà vua TBN gặp Sevilla dù gặp chấn thương được cho là khá nặng trước đó.

Tiền vệ Pedri dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước ở vòng 25 La Liga. Thậm chí sau trận đấu, tiền vệ trẻ tuổi này phải rời sân bằng nạng và nhờ sự giúp đỡ của đồng đội.

Theo chẩn đoán ban đầu, với chấn thương mà Pedri gặp phải anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2-3 tuần. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ 20 tuổi sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng trước mắt là bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla (4/3) và trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với PSG (11/3).

Chấn thương của Pedri khiến vô cùng lo lắng

Tuy nhiên trong buổi tập mới nhất của Barca, Pedri đã trở lại và không có dấu hiệu gì của việc gặp phải chấn thương trước đó. Theo xác nhận của bộ phận y tế Barca, cầu thủ 18 tuổi chỉ bị giãn cơ và cần vài ngày để hồi phục.

Hiện chưa rõ khả năng ra sân của Pedri ở trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla (4/3). Tuy nhiên nhiều khả năng Ronald Koeman sẽ không mạo hiểm với cậu học trò bởi chặng đường phía trước của Barca vẫn còn khá dài.

>>> Xem thêm:

Pedri ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong đội hình Barca. Tài năng trẻ được giới truyền thông gọi là "tiểu Iniesta". Mùa này anh ra sân 37 lần trên mọi đấu trường, 25 lần tính riêng tại La Liga, đóng góp tổng cộng 3 pha lập công cùng 4 kiến tạo.

Quan trọng, Pedri tỏ ra vô cùng ăn ý với tiền đạo đội trưởng trên hàng công. Trong khi những bản hợp đồng bom tấn như Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Philippe Coutinho thường xuyên thể hiện phong độ không ổn định và lạc lõng với lối chơi ở Barca.

Pedri vẫn khỏe như vâm trong buổi tập của Barca

Pedri còn được giới chuyên môn đánh giá là 1/10 ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất thế giới. Mới đây anh còn được chính huyền thoại dành lời khen: “Pedri có một tiềm năng cực lớn. Với tôi, Barcelona chính là môi trường tốt nhất để cậu ấy tiếp tục phát triển bản thân.”.

Việc chấn thương của Pedri không nghiêm trọng là tin không thể vui hơn với Barca, đặc biệt ở giai đoạn then chốt của mùa giải.

Video highlight Sevilla vs Barcelona - La Liga vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?