Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola phản bác học trò về vị trí của Sergio Aguero

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi Gabriel Jesus tự tin khẳng định sẽ thay thế Aguero, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phản bác cậu học trò trẻ của mình.

Sergio Aguero hiện giờ đã trở lại sau chấn thương và có được vài phút ít ỏi ra sân ở trận thắng Leicester City cuối tuần trước. Mặc dù vậy, tiền đạo trẻ Gabriel Jesus mới đây lại cho rằng anh hoàn toàn có thể thay thế hoàn hảo vị trí của ngôi sao người Argentina khi Aguero đã luống tuổi.

Câu nói này của Gabriel Jesus đã bị chính ông thầy Pep Guardiola của mình phản pháo. Trong buổi họp báo trước trận làm khách trên sân của Wolverhampton, thuyền trưởng của Man City cho biết: “Kun Aguero đơn giản là không thể thay thế”.

Aguero vẫn đang là cái tên không thể thay thế tại Man City

“Chúng tôi còn có một tiền đạo tuyệt vời khác là Gabriel Jesus nhưng không ai có thể được như Kun. Khi cậu ấy ra đi, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng tìm người thay thế nhưng thực sự đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng”.

“Được làm việc với Kun là một niềm vinh dự cho cá nhân tôi. Chúng tôi quý mến và có mối quan hệ tốt đẹp với nhau, nhưng đồng thời cũng rất chuyên nghiệp và rạch ròi trong chuyên môn. Nếu đôi khi có không thi đấu hiệu quả hay gặp vấn đề về thể trạng, cậu ấy luôn chấp nhận những quyết định của tôi”.

Gabriel Jesus sẽ phải nhường lại vị trí cho đàn anh

“Kun xứng đáng là một huyền thoại của Man City với những gì đã đóng góp cống hiến. Cậu ấy chắc chắn đã, đang và sẽ còn có một sự nghiệp cầu thủ bóng đá mỹ mãn hoàn hảo. Tuy nhiên cũng chính bởi vậy mà như tôi đã nói, Kun không thể thay thế và chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi cậu ấy ra đi”.

Với phát biểu này của HLV Pep Guardiola, Gabriel Jesus dường như sẽ phải nhường vị trí cho đàn anh khi Aguero đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Ở tuổi 22 và đã có vài mùa giải khoác áo Man City, Gabriel Jesus là một trong những chân sút trẻ đáng chú ý của châu Âu. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Sergio Aguero, cầu thủ người Brazil phải chờ đợi cơ hội của mình trên băng ghế dự bị.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?