Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep nói gì trong ngày Man City vô địch Ngoại hạng Anh?

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá
Pep Guardiola đã mô tả chức vô địch Ngoại hạng Anh vừa giành được với Man City là hành trình khó khăn nhất trong sự nghiệp của ông.

Chiến thắng 2-1 của Leicester City trước MU đã đưa Man City trở thành nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu. Sau khởi đầu mùa giải bết bát, đoàn quân của Pep Guardiola đã có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp để xây chắc ngôi đầu bảng và chưa từng tụt lại.

Đã có danh hiệu thứ 2 trong mùa giải này, nếu giành chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết Champions League vào ngày 29/5 tới, đây sẽ là mùa giải thành công nhất trong lịch sử Man City.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh vô cùng thuyết phục

HLV Pep Guardiola nói: “Đây là mùa giải chúng tôi giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh theo cách khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ mùa giải này vì cách mà chúng tôi đã giành được nó.”

“Tôi rất tự hào là HLV ở đây và của nhóm cầu thủ này. Họ rất đặc biệt. Để vượt qua mùa giải này - với tất cả những hạn chế và khó khăn mà chúng tôi đã phải đối mặt – chúng tôi đã có sự đoàn kết đáng nể.”

“Mỗi ngày, chúng tôi đều ở đó, chiến đấu để đạt được thành công, luôn cố gắng để trở nên tốt hơn. Chúng tôi đã như vậy, rất kiên cường.”

“Điều đó cũng đúng đối với mỗi thành viên trong đội ngũ nhân viên hậu cần của chúng tôi, những người đã làm việc không mệt mỏi ở hậu trường để đảm bảo rằng các cầu thủ của chúng tôi được trang bị đầy đủ mọi thứ, để đón nhận những thử thách bất ngờ và những thói quen mới trong suốt một năm đầy biến động như vậy. Tất nhiên, không quên, tất cả các nhân viên trong bộ máy lãnh đạo của chúng tôi, những người làm việc để tạo nên thành công của câu lạc bộ này.”

Có có danh hiệu Ngoại hạng Anh thứ 3 với Man City

“Tôi hứa với họ rằng chúng tôi cảm nhận được tình yêu của họ, chúng tôi đánh giá cao điều đó, và chúng tôi không thể làm được những gì mà chúng tôi đã làm nếu không có họ. Tôi hy vọng tất cả chúng ta có thể có lễ kỷ niệm cùng nhau vào một ngày không xa. Đó là một năm khó khăn đối với rất nhiều người.”

“Vào đầu mỗi mùa giải, Ngoại hạng Anh là danh hiệu quan trọng nhất đối với chúng tôi. Đây là giải đấu mà bạn phải đến đó 3 ngày 1 lần, chơi với tất cả các đối thủ của bạn ở sân nhà và sân khách. Chỉ bằng cách trở thành người giỏi nhất, hết tuần này qua tuần khác, bạn mới có thể giành chiến thắng trong giải đấu này. Đó là một thành công lớn.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?