Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep ra tuyên bố về Sane khiến Bayern buồn lòng

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 11:27
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng việc Leroy Sane tiếp tục ở lại với Manchester City sẽ là điều tốt hơn hết cho tiền vệ người Đức.

Tham khảo thêm:

Trước sự chèo kéo của đương kim vô địch Bundesliga – Bayern Munich, HLV trưởng của Manchester City, Pep Guardiola đang rất cố gắng để có thể thuyết phục được tiền vệ Leroy Sane ở lại với sân Etihad ở mùa giải năm sau.

Còn nhớ ở mùa giải trước, tuy là một cầu thủ khá chất lượng, thế nhưng Sane lại không thường xuyên được đá chính cho đội bóng thành Manchester, thay vào đó, những cái tên như Raheem Sterling hay Bernardo Silva lại được trọng dụng.

Sane không được đá chính thường xuyên ở mùa giải trước

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng Pep không coi Sane là một cầu thủ quan trọng, ngược lại, ông rất muốn tiền vệ này ở lại và cống hiến cho đương kim vô địch Premier League ở mùa sau.

“Tôi đã nói rất nhiều lần là tôi luôn muốn các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc và tôi muốn khai thác tất cả các tiềm năng của Leroy”, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng với những phẩm chất tuyệt vời”.

Guardiola cho rằng Sane vẫn là một cầu thủ quan trọng tại Man xanh

Lời khẳng định của Guardiola có thể coi là minh chứng cho việc Sane vẫn đang chiếm được sự tin tưởng của cựu HLV trưởng Barcelona. Với một đội bóng như Man City, việc có được một đội hình có chiều sâu để xoay tua trong giai đoạn khó khăn của mùa giải là điều hết sức quan trọng.

Cuối mùa giải tới, khi David Silva chia tay câu lạc bộ, Sane sẽ có thêm những cơ hội để có thể trở thành một trụ cột của Man xanh.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?