Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep thích thú giao cho Stones trọng trách mới

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ John Stones đang được HLV Pep Guardiola tin tưởng cho vị trí mới trên hàng tiền vệ của Manchester City thay vì “đóng đinh” tại hàng hậu vệ.

Trong trận đấu tranh Siêu cup Anh 2018 diễn ra cách đây không lâu, Man City đã hạ gục Chelsea với tỉ số 2-0. Ở cuộc chạm trán đó, HLV Pep Guardiola đã quyết định sử dụng trung vệ Stones tại tuyến giữa hàng tiền vệ The Citizen.

Stones đã thay thế Kompany tại vị trí tiền vệ đánh chặn trong trận đấu với Chelsea.

Trung vệ người Anh đã có những màn trình diễn khá tốt trong vai trò mới và đã được Pep tin tưởng giao trọng trách trên hàng tiền vệ của Man City mùa mùa giải sắp tới.

Stones đã thử sức tại vị trí mới tại hàng tiền vệ

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Pep đem một cầu thủ ở hàng hậu vệ lên chơi tại tuyến tiền vệ. Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, HLV người Tây Ban Nha đã đem Philipp Lahm, một cầu thủ vốn dĩ là một hậu vệ cánh lên chơi tại hàng tiền vệ và đã thu được những kết quả rất ấn tượng.

Pep đã thành công với Lahm khi đem một hậu vệ lên chơi ở hàng tiền vệ

Mùa giải trước, Cả Stones và Kompany đều gặp vấn đề với những chấn thương, do đó Otamendi là người đảm nhiệm trọng trách khá nặng nề.

Pep đã có những đánh giá về Stones: “Cậu ấy đã thể hiện một phong độ tốt tại World Cup 2018”.

“Tôi đã quyết định giao cho Stones một vị trí mới trong hàng tiền vệ trong 10-15 phút cuối trận đấu với Chelsea và cậu ấy đã thể hiện được tất cả những gì cần có. Tôi sẽ để Stones chơi thường xuyên hơn khi mùa giải mới bắt đầu”.

Cầu thủ 24 tuổi này đã góp mặt trong đội hình của Man City trong chức vô địch mùa trước khi đến từ Everton vào năm 2016.

Stones là một trụ cột không thể thiếu của ĐT Anh trong thành tích giành hạng tư tại World Cup 2018. Nhưng khi trở về Man City, anh sẽ phải cạnh tranh gắt gao cho một vị trí đá chính ở hàng hậu vệ và cũng như trên tuyến tiền vệ.

Man City sẽ gặp Arsenal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 giải hấp dẫn nhất hành tinh Premier League diễn ra vào ngày 12/8.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?