Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pereira có cơ hội lớn được Man United gia hạn đồng

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 19:35
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United sẵn sàng đàm phán với Andreas Pereira thêm một năm nữa sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong một số trận đấu gần đây.

Tham khảo thêm:

HLV của Man United, đang dành sự thích thú cho tiền vệ Pereira, người đã trở lại Man United sau một quãng thời gian đem cho mượn.

Mourinho đang dành sự thích thú cho Pereira

Tiền vệ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau, và chắc chắn, Man United sẽ không dễ dàng gì để cầu thủ này ra đi như vậy.

Valencia mong muốn tiếp tục được mượn Pereira trong tháng tới, tuy nhiên con số 10 triệu Bảng đã khiến cho Bầy dơi thay đổi lại ý định.

Một thông tin đến từ trong nội bộ Qủy đỏ cho hay: “Pereira đã thi đấu rất ấn tượng trong thời gian vừa qua và rất có thể sẽ được gia hạn hợp đồng trong thời gian tới”.

“Chúng tôi có niềm tin anh ấy có thể chơi tốt tại Man United và cần thời gian để kiểm chứng màn trình diễn của anh ta ở hàng tiền vệ”.

“Chúng tôi cũng sẽ xem xét sự tiến bộ của Pereira trong năm tới trước khi có quyết định tăng lương cho cầu thủ này hay không”.

“Cầu thủ này đã gây ấn tượng với Mourinho trong những trận đấu đầu tiên của giải và đó chính là động lực để Pereira chiến đấu chiếm một vị trí tại sân Old Trafford”.

Pereira hoàn toàn sẽ được nâng lương lên mức 18.000 Bảng/tuần tùy theo màn trình diễn của của anh trong thời gian sắp tới.

Pereira hứa hẹn có tương lại xán lạn tại Man United

Cầu thủ 23 tuổi này đã gia nhập Man United vào năm 2011, tuy nhiên mới chỉ ra sân 7 lần tại giải số một nước Anh Premier League.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?