Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pha ăn mừng bàn thắng theo phong cách… độn thổ

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Trên thế giới, các cầu thủ có muôn vàn phong cách ăn mừng bàn thắng khác nhau. Tuy nhiên, ăn mừng bàn thắng theo phong cách “độn thổ” của cầu thủ FC Zurich dưới đây thì không thể lẫn vào đâu được.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa FC Zurich và AEK Larnaca trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Europa League đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Bàn thắng duy nhất, cũng là bàn thắng “nhớ đời” được ghi do công của Benjamin Kololli trên chấm phạt đền.

“Nhớ đời” không chỉ vì đây là bàn thắng mang tính quyết định kết quả trận đấu mà còn vì cái cách mà cầu thủ này ăn mừng ngay sau đó. Niềm vui của Benjamin Kololli suýt chút nữa trở thành tai họa vì pha ăn mừng thừa sự phấn khích nhưng thiếu sự cẩn trọng.

Cụ thể ở phút 61 của trận đấu giữa FC Zurich và AEK Larnaca, Benjamin Kololli đã ghi bàn thắng quý hơn vàng trên chấm phạt đền mở tỉ số cho FC Zurich. Ngay sau ghi bàn, cầu thủ này chạy thẳng về phía… đường hầm.

Nhảy thẳng qua đường bao quanh sân

Cầu thủ người Thụy Sĩ đã quá phấn khích mà quên mất rằng, phía dưới đường bao quanh sân là đường hầm. Benjamin Kololli đã có pha “độn thổ” trong nháy mắt trước khi ngỡ ngàng của các đồng đội và người hâm mộ.

Ôi! Đã muộn mất rồi

Lập tức các nhân viên y tế có mặt để đưa cầu thủ này quay trở lại với…mặt đất. Rất may, cầu thủ người Thụy Sĩ không phải gặp một chấn thương nào và có thể tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội.

Thần may mắn đã thuộc về Benjamin Kololli

Tuy nhiên, đây sẽ là bài học nhớ đời dành cho Benjamin Kololli nên chọn cách ăn mừng… an toàn hơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?