Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Pha cứu thua xuất thần của Văn Hoàng ở trận đấu Quảng Nam – SLNA

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 18:03
4/5 của 3 đánh giá
Thủ thành Nguyễn Văn Hoàng đã có tình huống cứu thua xuất thần ở chuyến làm khách của SLNA tới sân Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2020. Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành này càng giúp anh tiến gần hơn cánh cửa ở ĐTQG.

Vòng 8 V-League, tân HLV trưởng Đào Quang Hùng sẽ có trận ra mắt khán giả Quảng Nam khi tiếp SLNA. Chiến thắng trên sân nhà là điều mà các cầu thủ Quảng Nam hướng tới sau 4 thất bại liên tiếp.

VIDEO: Pha cứu thua xuất thần của Văn Hoàng ở trận đấu Quảng Nam – SLNA

Bên kia chiến tuyến, SLNA có khởi đầu đầy thăng hoa, thậm chí có lúc vươn lên ngôi đầu bảng và giữ sạch mành lưới qua 5 trận liền, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường bất ngờ để thua hai trận gần nhất và để thủng tới 6 lần. Mặc dù Văn Hoàng vẫn chơi tốt tuy nhiên các đồng đội ở hàng phòng ngự thường xuyên chơi mất tập trung.

Và ở trận đấu gặp Quảng Nam, một lần nữa Văn Hoàng chứng minh vì sao SLNA có thành tích 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở V-League 2020.

Văn Hoàng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo SLNA

Trong một tình huống tấn công của đội chủ nhà ở phút 32, ngoại binh người Brazil Pinto có pha dứt điểm từ xa. Bóng đi nhanh và bay thẳng vào góc chữ A khung thành SLNA.

Văn Hoàng đã phản xạ xuất thần, bay người hết cỡ đẩy trái bóng ra ngoài trước sự tiếc nuối của cầu thủ Quảng Nam. Trước đó ở phút thứ 13, Văn Hoàng cũng khiến khán giả trên sân Tam Kỳ trầm trồ khen ngợi bởi tình huống bay người, đẩy cú sút tầm thấp của cầu thủ Quảng Nam ở phút thứ 13.

Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Quảng Nam và SLNA đang hòa nhau với kết quả 1-1.

Phong độ ấn tượng của Hoàng giúp anh tiến gần hơn tới cánh cửa đội tuyển quốc gia. Trước đó anh từng được triệu tập vào danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 nhưng không thể cạnh tranh được suất bắt chính với Bùi Tiến Dũng.

Ở thời điểm mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất đau đầu với vị trí thủ môn khi Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020 vì bận thi đấu ở Thai League, Văn Hoàng có thể là cái tên được lựa chọn.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?