Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phá lưới Thụy Sĩ, Rashford vẫn không được huyền thoại Liverpool đánh giá cao

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Jamie Carragher vừa có lời nhận xét rằng Marcus Rashford nên tới một đội bóng nhỏ hơn để phát triển sự nghiệp bởi môi trường ở Man United là quá sức với tiền đạo trẻ này.

Xem thêm:

Đội tuyển Anh đã có chiến thắng tối thiếu trước Thụy Sĩ trong trận đấu đêm qua và người ghi bàn duy nhất cho Tam sư vẫn là cái tên Marcus Rashford giống như ở trận gặp Tây Ban Nha. Phong độ cao của tiền đạo trẻ này đang khiến nhiều CĐV xứ sở sương mù hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho Rashford trong tương lai.

Rashford vừa ghi bàn duy nhất giúp ĐT Anh giành chiến thắng

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool lại không đánh giá quá cao tài năng của tiền đạo 20 tuổi và nói rằng anh chưa đủ tầm để thay thế Lukaku tại Man United. Nhận định sau trận đấu, huyền thoại của sân Anfield cho biết:

“Tôi không thấy Rashford có đủ khả năng cạnh tranh với Lukaku chừng nào anh ấy còn ở lại Man United. Từ khi Lukaku rời Chelsea để đến với Everton, anh ấy chơi quá hay và luôn là một trong những tay săn bàn hàng đầu Premier League“.

“Đây là một vấn đề khi Rashford chơi bóng cho Man United nhưng lại không phải là một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Hiện tại cậu ấy còn rất trẻ, cậu ấy sẽ làm được điều đó ở tuổi 24. Hiện tại cậu ấy chưa thể so sánh với Lukaku nên tôi nghĩ Rashford nên đến một đội bóng nhỏ hơn để tiếp tục phát triển sự nghiệp giống như những gì Lukaku đã làm”.

Lukaku đã có những năm tháng thành công tại Everton

Thời còn ở Chelsea, Lukaku đã từng được cho mượn ở cả West Brom lẫn Everton trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Goodison Park. Quãng thời gian thi đấu tại Everton đã giúp Lukaku trưởng thành và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu Thế giới thời điểm hiện tại.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?