Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phân biệt chủng tộc, khán đài Curva Sud của Juventus bị cấm cửa

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 14:19
5/5 của 1 đánh giá

Juventus đã không thể kháng cáo thành công quyết định đóng cửa khán đài Curva Sud của mình sau khi các CĐV của họ hát phân biệt chủng tộc nhắm vào hậu vệ Koulibaly bên phía Napoli.

Xem thêm:

Dù là đội giành chiến thắng trước Napoli ở vòng đấu gần nhất trên sân nhà nhưng các CĐV của Juventus đang khiến đội bóng này phải đau đầu. Cụ thể, các Bianconeri đã hát vang bài hát phân biệt chủng tộc để nhắm vào hậu vệ Kadilou Koulibaly bên phía Napoli.

Hậu vệ Koulibaly đã bị phân biệt chủng tộc trong trận Juventus gặp Napoli

Ngay sau những hành động này, ban tổ chức cùng Liên đoàn bóng đá Italia đã ra quyết định buộc Juventus phải đóng cửa khán đài Curva Sud của mình trong trận đấu tới trên sân nhà. Đây là chính là khán đài đã vang lên những ca từ phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa Juventus và Napoli vào ngày 29 tháng 9 vừa qua.

Juventus đã lập tức đưa ra đề nghị kháng cáo đối với quyết định của các nhà chức trách. Thế nhưng hôm nay, ban tổ chức giải đấu đã chính thức gạt bỏ đề nghị kháng cáo của Bà đầm già thành Turin và giữ nguyên án phạt của mình.

Khán đài Curva Sud nổi tiếng của Juventus

Theo đó, trận tiếp đón Genoa vào ngày 20 tháng 10 tới của Juventus sẽ diễn ra với 1 bên khán đài của sân Allianz Stadium không có khán giả. Đặc biệt, khán đài Curva Sud là một khán đài luôn kín chỗ và cũng là nơi tụ tập của những cổ động viên nhiệt thành nhất. Việc vắng bóng khán giả sẽ khiến Juventus mất đi những nguồn thu lớn về kinh tế cũng như tinh thần của đội bóng này trước trận đấu tới.

Đây là hậu quả xứng đáng cho hành động phân biệt vùng miền với người dân Naples và phân biệt chủng tộc với hậu vệ Koulibaly.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?