Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng sau khi bị thay ra, Ronaldo vẫn được đồng đội bênh vực

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo tiếp tục có những phản ứng không hài lòng sau khi bị thay ra ở trận gặp AC Milan, mặc dù vậy, anh vẫn được đồng đội tại Juventus lên tiếng bênh vực.

Ở trận đấu gần đây của Juventus trước AC Milan, Cristiano Ronaldo tiếp tục bị HLV Maurizio Sarri thay ra giữa chừng và không thể thi đấu toàn bộ 90 phút trên sân. Giống với trận đấu gặp Lokomotiv Moscow, Ronaldo tiếp tục có những phản ứng sau khi bị thay ra.

Anh đi thẳng xuống đường hầm với vẻ mặt chẳng mấy vui vẻ và được cho là đã rời sân Allianz trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ai cũng thấy được sự khó chịu của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra. Thế nhưng phản ứng của Ronaldo vẫn được đồng đội tại Juventus bênh vực.

Ronaldo tiếp tục có phản ứng sau khi bị thay ra

Cụ thể, thủ thành Wojciech Szczesny đã chia sẻ sự cảm thông về tình huống “hục hặc” của Ronaldo: Tôi nghĩ việc một nhà vô địch tức giận một chút khi rời sân là bình thường. Anh ấy sẽ trở lại với thể trạng tốt hơn và như anh ấy đã luôn làm đó là tạo ra sự khác biệt trong giai đoạn quyết định của mùa giải.”

“Trong những tuần gần đây, Ronaldo đã không tập luyện ở mức 100%. Sau giờ nghỉ quốc tế, mọi chuyện sẽ tốt hơn. Chúng tôi đều biết phẩm chất và tính cách của Ronaldo”.

HLV Maurizio Sarri sau đó cho biết Ronaldo vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối và khẳng định anh nên được ca ngợi khi cố gắng vượt qua đau đớn để ra sân. Phản ứng tức giận của Ronaldo được cho là sự bất bình với Sarri song được biết Juventus sẽ không đưa ra hình phạt nào cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?