Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức ngậm ngùi chia tay HLV Ngô Quang Trường

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 21:28
3/5 của 14 đánh giá
Tiền vệ Phan Văn Đức bày tỏ sự xót xa, tiếc nuối khi phải nói lời chia tay người thầy đáng kính Ngô Quang Trường – người xin thôi chức vụ HLV trưởng SLNA vào ngày 30/4.

Như đã đưa tin, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh và HLV trưởng Ngô Quang Trường đồng loạt xin từ chức sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng xứ Nghệ. Thông tin này không khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi điều này đã được dự đoán từ lâu.

Phan Văn Đức ngậm ngùi chia tay HLV Ngô Quang Trường

Vị trí của HLV Ngô Quang Trường để lại được trợ lý Nguyễn Huy Hoàng tạm thời đảm trách. Tuy nhiên, chiếc ghế nóng này không loại trừ thay đổi, sau khi ổn định được vị trí Chủ tịch CLB.

Mới đây, cầu thủ quan trọng bậc nhất của SLNA là Phan Văn Đức có bài tâm thư gửi tới HLV Ngô Quang Trường: “Thương thầy! Thầy nói thầy thương cầu thủ sông Lam mà bất lực. Hôm qua đến giờ, nhiều người cứ hỏi em, vậy ai thương thầy Trường? Em không biết trả lời sao cả. Chỉ biết thầy đã làm tất cả vì đội, vì cổ động viên cũng như danh dự của một HLV. Thầy xứng đáng nhận được sự tôn trọng dù có thế nào đi nữa. Em và các đồng đội rất thương thầy. Tiếc là thầy trò vẫn chưa đủ tốt để có thể giúp SLNA thoát khỏi tình cảnh như này. Thầy nghỉ ngơi đi thầy nhé. Em tin thầy là HLV giỏi và là sẽ luôn nhận được yêu thương từ các học trò, trong đó có em, Đức Cọt”

>>> Xem thêm:

Những lời chia tay đầy nước mắt của Văn Đức với người thầy đáng kính Ngô Quang Trường cũng là lời nhắn gửi đến các đồng đội ở SLNA. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam hy vọng các cầu thủ xứ Nghệ sẽ đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

là một trong những cầu thủ SLNA tri ân HLV Quang Trường

Trước Văn Đức, trung vệ Hoàng Văn Khánh cũng đã đăng một bức ảnh kỉ niệm đẹp khi các cầu thủ SLNA cùng nhau tung thầy Ngô Quang Trường lên ăn mừng cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc.

Trong khi đó, Phạm Xuân Mạnh cũng tri ân thầy Trường: “Có lẽ một từ cảm ơn cũng không đủ để nói đến tình cảm của thầy dành cho em. Những năm tháng qua hai thầy trò đã cùng nhau chiến đấu 2011->2021, vui có, buồn có, nỗi niềm của thầy luôn mong những học trò của thầy ngày càng phát triển, ngày càng chững chạc để vượt qua những cái khó khăn trong cuộc sống, có những lúc hai thầy trò ngồi tâm sự với nhau nói chuyện, em lại hiểu càng tâm, cái tình của thầy dành cho học trò, cho bóng đá quê hương, hôm nay là một ngày rất buồn. Nhưng bóng đá là thế, em sẽ luôn ghi nhớ những lời thầy dặn trước khi thầy nghỉ. Bây giờ mong thầy hãy nghỉ ngơi vui vẻ cùng với gia đình và những người thân yêu. Cảm ơn thầy rất nhiều Ngô Quang Trường”

Video highlight Hải Phòng vs SLNA - vòng 11 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?