Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phil Foden chỉ ra một cái tên ở MU bén hơn cả Aguero

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 10:11
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ tài năng của Man City - Phil Foden, cho rằng ở MU có một cái tên thậm chí còn có khả năng dứt điểm tốt hơn Sergio Aguero, và đó là Mason Greenwood.

Với cú đúp vào lưới Bournemouth, mùa giải năm nay Mason Greenwood đã có được cho mình 15 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man United và con số này có lẽ vẫn chưa dừng lại vào thời điểm những vòng đấu cuối.

Không chỉ nhận được những lời khen ngợi từ các HLV và các CĐV, những đồng nghiệp cũng tỏ ra rất ngưỡng mộ với tài năng của Greenwood vào lúc này.

Ở đội bóng hàng xóm của Man United là Man City, tiền vệ trẻ Phil Foden cho biết Greenwood là một trong những chân sút cự phách nhất mà anh từng được chứng kiến trong sự nghiệp của mình.

Pha ghi bàn của Greenwood vào lưới Bournemouth vừa qua tại Ngoại Hạng Anh

"Mason là tiền đạo dứt điểm tốt nhất mà tôi từng được thấy trong sự nghiệp của mình".

"Anh ấy có khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân và luôn sẵn sàng có mặt trong vòng cấm, việc ghi bàn với Mason chỉ là vấn đề thời gian"

"Mason rất biết cách chọn kiểu dứt điểm, anh ấy biết khi nào cần tung ra một cú sút xoáy hay một tình huống dứt điểm thẳng và thủ môn luôn cảm thấy rất khó khăn để ngăn chặn những cú sút của như vậy", Foden cho biết.

Đáng chú ý, ngay cả khi ở trong một đội hình có nhiều chân sút xuất sắc như Sergio Aguero, Kevin De Bruyne hay Raheem Sterling, thế nhưng Foden vẫn đánh giá rất cao tiền đạo trẻ của MU, điều này đủ cho thấy rằng Mason Greenwood đang tạo ra được một ấn tượng mạnh đến như thế nào với các người đồng nghiệp.

Foden khá "thần tượng" người đồng nghiệp Mason Greenwood

3 bàn thắng trong vòng 2 trận đấu vừa qua đã giúp cho Greenwood nhận được niềm tin tuyệt đối của HLV Solskjaer và sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu như ở trận đấu tới, anh tiếp tục được có tên trong đội hình xuất phát của MU trong trận đấu với Aston Villa.

Với việc Chelsea đã giành thắng lợi ở trận đấu vừa rồi, MU cần một thắng lợi trước Aston Villa để tiếp tục bám đuổi đội bóng thành London và hướng tới tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa giải tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?