Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phong độ không tốt, Sanchez quyết định chọn Man Utd thay vì ĐTQG

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 18:14
5/5 của 1 đánh giá

Alexis Sanchez đã quyết định bỏ 2 trận đấu giao hữu cho ĐT Chile để tập trung vào sự nghiệp của mình ở Manchester United. Hành động trên đã được Jose Mourinho nhiệt liệt hoan nghênh.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo 29 tuổi đã nói với liên đoàn bóng đá Chile rằng anh không muốn tới Nhật Bản và Hàn Quốc để tham gia các trận đấu giao hữu cấp ĐTQG trong tuần tới. Lí do là anh muốn tập trung vào thi đấu cho Quỷ Đỏ bởi anh đang có phong độ nghèo nàn, mới chỉ ghi 3 bàn trong 20 lần ra sân gần nhất.

đã xác nhận Sanchez đang đấu tranh để được ra sân từ đầu khi đối đầu với Burnley sau một chấn thương nho nhỏ nhưng sau đó sẽ ở lại Carrington để luyện tập chứ không đi chuyến đi dài 12.000 dặm ( ~20.000km).

Sanchez từ chối lên ĐT Chile để tập trung lấy lại phong độ trong màu áo Man Utd

“Anh ấy sẽ không lên tuyển tập trung cho 2 trận giao hữu ở Nhật Bản và Hàn Quốc, đó là một tin vui bởi vì sau đó chúng tôi phải đối đầu với Watford và tiếp đến là ”, Mourinho phát biểu.

“Đó hoàn toàn là việc cá nhân giữa Sanchez và HLV trên tuyển. Tôi không bao giờ yêu cầu cầu thủ không được đi. Cùng với đó, chấn thương là thứ khiến anh ấy cần 2 tuần để nghỉ ngơi”.

Tiền đạo người Chile chuyển sang thi đấu cho Man Utd từ Arsenal hồi tháng Một. Tuy vậy, màn trình diễn của anh không đúng với kì vọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Sanchez là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất với số tiền 350.000 bảng/tuần.

Mourinho rất tán thành quyết định của Sanchez

Việc chuẩn bị cho mùa giải mới của Sanchez diễn ra không mấy suôn sẻ khi anh không xin được visa để cùng đội bóng sang Mỹ du đấu.

“Sanchez đã cố gắng trong giai đoạn tiền mùa giải và sau đó đã bị chấn thương kìm hãm. Anh ấy chỉ tập luyện 1 ngày trước trận đấu với Tottenham và vào sân khi chúng tôi đang thua 2-0. Tôi tin tưởng Sanchez sẽ cải thiện hơn, hãy chờ xem”, Mourinho tin tưởng vào học trò của mình.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?