Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phóng viên Hàn Quốc tin tưởng U23 Việt Nam sẽ làm được điều thần kỳ

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Phóng viên thể thao khá nổi tiếng tại Hàn Quốc là Hong Jae Min đã đưa ra nhận định rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể giành suất thi đấu tại Olympic Tokyo.

Sau nhiều sự chờ đợi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á 2020 bằng trận đại chiến với U23 UAE vào lúc 17h15 chiều nay. Đây là giải đấu đầu tiên các cầu thủ Việt Nam ra quân với vị thế của đội đương kim Á quân.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn khi cả U23 UAE lẫn U23 Việt Nam đều đặt mục tiêu giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Ở vòng chung kết U23 châu Á lần này, lực lượng phóng viên Hàn Quốc theo sát U23 Việt Nam tại các buổi tập là rất đông. 

Phóng viên thể thao Hong Jae Min theo sát bước chân của U23 Việt Nam

> Xem thêm: 

Trong đó có sự hiện diện của phóng viên thể thao Hong Jae Min, một trong những phóng viên thể thao khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.Phóng viên người Hàn Quốc cho rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể giành vé tới Olympic Tokyo sau khi giải đấu kết thúc:”Đội nào cũng đặt mục tiêu giành vé vào bán kết. Tôi nghĩ cái đích quan trọng nhất của Việt Nam cũng tương tự như vậy để có vé tới Olympic. Các bạn hoàn toàn xứng đáng. U23 Việt Nam đủ mạnh để vượt qua tứ kết và góp mặt ở top 4″.

>>Xem thêm: 
 

“Tôi không chắc các đội ở giải lần này có mang đội hình mạnh nhất hay không, nhưng nếu bạn đã kiểm tra và xác minh là có thì tôi vẫn tin vào cơ hội giành vé đi Olympic của Việt Nam. Các bạn xứng đáng với điều đó”.

Hong Jae Min bên cạnh nữ phóng viên xinh đẹp Yoon Kyung Cha

“Đội U23 Việt Nam là mối quan tâm lớn thứ hai đối với người hâm mộ Hàn Quốc. Không có gì lạ khi nhiều phóng viên Hàn tới các buổi tập của Việt Nam. Chúng tôi biết rõ cả đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng hơn một năm qua. Màn trình diễn ở SEA Games 30 vừa rồi thật tuyệt vời”, Hong Jae Min chia sẻ thêm.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 UAE vào chiều nay (ngày 10/1) và U23 Jordan (ngày 13/1). Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Bangkok để thi đấu trận cuối vòng bảng với U23 CHDCND Triều Tiên (ngày 16/1).

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?