Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pique khiến fan Barcelona thích thú vì đến Camp Nou… bằng xe đạp điện

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá
Trước khi cùng các đồng đội ra sân ở trận derby Catalan với Espanyol vào rạng sáng ngày 9/7, Gerard Pique đã khiến các fan hâm mộ Barcelona vô cùng thích thú khi di chuyển tới sân Camp Nou… bằng xe đạp điện.

Để chuẩn bị cho các trận đấu, thông thường, mọi cầu thủ sẽ di chuyển tới sân bằng xe bus của đội bóng hoặc chí ít là các xế hộp cá nhân. Tuy nhiên, với Pique, anh lại chọn một phương tiện rất thân thiện với môi trường đồng thời tốt cho sức khoẻ để di chuyển tới Camp Nou chuẩn bị cho màn so tài với Espanyol.

Theo đó, trung vệ của Barcelona đã sử dụng chiếc xe đạp điện mà mình từng mua với giá trị lên tới gần 270 triệu đồng (Tiền Việt Nam) để có thể di chuyển tới với sân Camp Nou nhằm hội quân cùng các đồng đội trước khi ra sân đối đầu với Espanyol vào rạng sáng ngày 9/7.

Đây không phải là lần đầu tiên, Pique sử dụng xe đạp điện để di chuyển tới sân thi đấu. Trước đó, anh cũng từng làm điều tương tự cách đây gần 1 năm khi tới với sân tập của Barcelona. Lý do chính khiến trung vệ người TBN làm như vậy, đó là bởi anh từng bị cảnh sát giao thông tại xứ đấu bò “bắt giữ" khi lái xe ô tô với giấy phép không hợp lệ. 

Pique di chuyển tới Camp Nou để chuẩn bị cho trận gặp Espanyol bằng xe đạp điện

Cụ thể, bằng lái của Pique đã vi phạm đủ 12 lần lỗi giao thông trước đó, và theo quy định thì nó không còn giá trị sử dụng khi được cảnh sát kiểm tra. Vì thế, anh cần phải vượt qua kỳ kiểm tra ở Sở giao thông để lấy lại bằng. Tuy nhiên, có vẻ như Pique cũng không quá quan tâm tới điều này.

Ngay sau khi bị tước bằng, anh đã tậu ngay chiếc “siêu" xe đạp điện nói trên và thường xuyên sử dụng phương tiện này. Hành động mới đây mà trung vệ người TBN tạo ra trước thềm trận derby Catalan khiến các fan hâm mộ Barcelona vô cùng thích thú.

Đây không phải là lần đầu tiên trung vệ này làm điều đó

Ở trận đấu vừa qua trên sân Camp Nou, Barcelona đã có 90 phút vô cùng vất vả trước các vị khách. Pha lập công duy nhất của Luis Suarez giúp gã khổng lồ xứ Catalan thắng 1-0 để tạm thu hẹp khoảng cách với Real Madrid trên ngôi đầu xuống còn 1 điểm đồng thời đẩy đội bóng cùng thành phố chính thức xuống hạng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?