Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pique: “Kỷ lục của Barcelona tại cúp Nhà vua sẽ không thể bị lật đổ”

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đạt được kỷ lục 6 lần liên tiếp lọt vào trận chung kết cúp Nhà vua, trung vệ Pique tự tin cho rằng đó sẽ là kỷ lục không đội nào phá được.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng 3-0 trước đại kình địch Real Madrid trong trận bán kết lượt về cúp Nhà vua đã giúp Barcelona tạo nên kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” tại giải đấu này khi họ có lần thứ 6 liên tiếp lọt vào trận chung kết cúp Nhà vua. Cú đúp của Luis Suarez cùng pha đá phản lưới nhà của Varane đã giúp Blaugrana ra về trong niềm vui chiến thắng.

Barcelona đã có thắng lợi hoàn hảo trước Real

Sau trận thắng tưng bừng trong trận El Clasico và đạt được kỷ lục kể trên, trung vệ Gerard Pique đã tỏ ra vô cùng phấn khích: “Lọt vào trận chung kết cúp Nhà vua trong 6 năm liền là điều tôi không nghĩ sẽ lại xảy ra một lần nữa”, Pique nói. “Chúng tôi đã giành được danh hiệu này rất nhiều trong những năm gần đây. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tiếp tục có được nó”.

“Thật đặc biệt khi có tấm vé dự chung kết. Nó thực sự trở thành một thói quen. Trước đại thắng này, chúng tôi cũng đã xoay chuyển tình thế trước Levante và Sevilla”.

Pique không cho rằng kỷ lục của Barcelona sẽ được thiết lập một lần nữa

Nhận xét thêm về trận đấu, trung vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Đây là một chiến thắng quan trọng. Real đã nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 1, nhưng chúng tôi đã tận dụng khoảng trống trong hiệp 2 để giành chiến thắng trong trận và đi tiếp. Đó là một cách tuyệt vời để lọt vào trận chung kết. Chiến thắng và đi tiếp luôn khiến cho toàn đội hạnh phúc.”

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?