Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba bỏ tiền túi mua quà tặng cho các nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba mới đây đã thông báo sẽ bỏ tiền túi ra mua tặng tất cả 23 thành viên trong đội hình vô địch World Cup 2018 của Pháp mỗi người một chiếc nhẫn vô địch.

Xem thêm:

Tiền vệ Man United muốn tôn vinh các đồng đội của mình bằng cách hào phóng chi tiền mua tặng cho tất cả 23 thành viên trong đội hình vô địch World Cup 2018 mỗi người một chiếc nhẫn kỷ niệm.

Pogba mua nhẫn tặng cho các nhà vô địch World Cup 2018

Pogba, 25 tuổi, đã thông báo cho đội tuyển và Liên đoàn rằng anh sẽ tự mình trả tiền quà tặng cho các đồng đội tại Pháp trong đợt tập trung tại trung tâm huấn luyện của đội ở Clairefontain lần này.

Kế hoạch này được Pogba ấp ủ ngay sau khi giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Pháp nhưng đến hiện tại vẫn chưa thực hiện được. Nhân dịp đợt tập trung cho giải lần này, cầu thủ đang chơi cho Man United đã bàn bạc với Liên đoàn bóng đá Pháp FFF và thông báo sẽ tài trợ toàn bộ số tiền cho chi phí mua 23 chiếc nhẫn tặng cho các cầu thủ trong đội hình vô địch World Cup 2018.

ĐT Pháp đang có tinh thần phấn chấn trước trận đấu với ĐT Đức

Mỗi chiếc nhẫn có giá khoảng 10.000 euro. Chiếc nhẫn được thiết kế với 3 màu chủ đạo dựa trên hình ảnh của lá cờ nước Pháp. Lô nhẫn trên được Pogba đặt riêng tại một công ty vàng bạc đá quý nổi tiếng tại Mỹ.

Như vậy, tổng chi phí mà Pogba bỏ ra sẽ lên đến 230.000 euro. Tuy nhiên, với số tiền lương của anh hiện tại và chức vô địch World Cup 2018, thì số tiền đó không phải là vấn đề với “Rich Kid” Pogba.

Liên đoàn bóng đá Pháp cũng đưa ra quyết định sẽ hỗ trợ Pogba trong việc di chuyển lô hàng trên từ Mỹ về Paris. Dự kiến số tiền để trả cho chi phí vận chuyển là 10.000 euro.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?