Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba không đá trận gặp Derby, Mourinho nói gì sau trận?

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester United đã có những giải thích về việc tiền vệ Paul Pogba vắng mặt ở trận thua sốc của Quỷ đỏ trước Derby County tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh.

Xem thêm:

Dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng hạng dưới là Derby song Man United đã chấp nhận thất bại trước đối thủ sau loạt sút penalty cân não. Một trong những lý do chính giải thích cho điều đó là bởi Quỷ đỏ không có sự phục vụ của Pogba ở cuộc chạm trán này.

Ngoài tiền vệ người Pháp thì , , và cũng vắng mặt trong trận đấu kể trên. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho đã tiết lộ lý do mà các cầu thủ này không ra sân.

Pogba vắng mặt ở trận đấu với Derby

“Họ được nghỉ ngơi. Tôi muốn Paul, Luke, Valencia và David được nghỉ ngơi. Họ đã phải thi đấu trong nhiều trận đấu ở các đấu trường khác nhau, vì thế, những cái tên này cần có thời gian để lấy lại thể lực một cách tốt nhất”, chiến lược gia người BĐN cho biết.

Nói thêm về thất bại của đội bóng ở trận đấu với Derby, Mourinho nhấn mạnh việc Derby là một đội bóng tốt. Đặc biệt, ông giành rất nhiều lời khen cho cậu học trò cũ Frank Lampard – người đang là HLV trưởng của Derby.

Lý do là bởi ông muốn cậu học trò được nghỉ ngơi

“Derby là đội bóng được tổ chức tốt và họ đã thể hiện được tinh thần quyết tâm ở trận đấu này. Frank là một trong những cậu học trò tốt nhất của tôi, vì thế, tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy có thể chiến thắng hôm nay. Frank đã có chiến thắng quan trọng, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ thành công hơn nữa trong tương lai”, chiến lược gia của Quỷ đỏ nói thêm.

Thất bại trước Derby ở cúp càng khiến những áp lực đè nặng lên HLV Mourinho cùng các học trò sau khi họ đã để Wolves cầm hòa tại cuối tuần qua.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?