Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba thừa nhận không còn là chính mình sau chức vô địch World Cup

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba mới đây đã thừa nhận anh đã mất đi tập trung sau khi vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Điều đó dẫn đến phong độ không tốt và dẫn đến nhiều hệ lụy tại Man United.

Xem thêm:

Sau chức vô địch World Cup 2018, Pogba phấn khích trở lại Man United. Tuy nhiên, cũng kể từ đó câu chuyện mâu thuẫn giữa anh và bắt đầu nảy sinh. Không chỉ dừng lại ở mâu thuẫn cá nhân, Pogba còn có phong độ không thực sự ổn định và là một phần trong thành tích bết bát đầu mùa giải của Quỷ đỏ.

Pogba không tập trung sau chức vô địch World Cup

Trong lần chia sẻ mới đây, Pogba thừa nhận chính sự phấn khích từ chức vô địch World Cup khiến anh không thể tập trung thi đấu tốt cho Man United. Đôi khi “ngủ quên” trên chiến thắng là một phần nguy hiểm mà các cầu thủ phải nhận ra và khắc phục sớm.

Pogba thừa nhận: “Thật khó để tập trung, để bắt đầu lại, để thi đấu tốt bởi vì chúng tôi vừa chạm vào đến ước mơ”

“Đối với chúng tôi, vô địch World Cup là danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp một cầu thủ bóng đá”

“Ngủ quên” trên chiến thắng là vấn đề nguy hiểm với Pogba

Trước khi Pogba thừa nhận mất tập trung vì chức vô địch World Cup, HLV Jose Mourinho cũng từng đưa ra cảnh bảo với Pogba sau khi anh trở lại Man United: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang có được sự phục vụ nhất từ ​​anh ấy.”

“Tôi nghĩ World Cup là môi trường thi đấu hoàn hảo cho một cầu thủ tài năng như anh ấy, vì nó mang lại điều tốt nhất. Tuy nhiên sau đó bạn sẽ phải thi đấu những trận đấu nhỏ hơn tại CLB, bạn có thể mất tập trung”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?